Câu chuyện khách hàng
HÀNH TRÌNH MỔ CẬN RELEX SMILE ĐỂ LÀM CHỦ CÔNG VIỆC CỦA MC MỘC MIÊN

Để thuận lợi hơn trong công việc, Mộc Miên đã quyết định thực hiện phương pháp ReLEx SMILE - công nghệ xóa cận, loạn bằng laser tân tiến nhất hiện nay tại Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản.

Câu chuyện khách hàng
TRẢI NGHIỆM KHÁM MỔ CẬN 0Đ CỦA TIKTOKER HIỆP ĐỖ

Vừa qua, Hiệp Đỗ - chàng trai trẻ tài năng sở hữu những video “triệu view” trên TikTok, đã có mặt tại Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản để chuẩn bị cho việc mổ cận. Vì chỉ quen với việc khám thị lực thông thường, anh chàng đã khá bất ngờ với quy trình khám mắt chuyên sâu trước phẫu thuật cận thị tại bệnh viện.

Câu chuyện khách hàng
SAU 3 NĂM, THỊ LỰC CỦA BỆNH NHÂN PHẪU THUẬT PHAKIC GIỜ RA SAO?

Vào năm 2021, Diệu Linh đã quyết đoán lựa chọn Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản - đơn vị dẫn đầu số lượng phẫu thuật Phakic tại Việt Nam để thực hiện xoá cận và vẫn rất hài lòng với thị lực của bản thân cho tới thời điểm hiện tại.

Câu chuyện khách hàng
NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG CHIA SẺ TRẢI NGHIỆM MỔ CẬN - LOẠN BẰNG PHƯƠNG PHÁP FEMTOSECOND LASIK SAU 5 NĂM

Mặc dù sinh sống và làm việc tại Đà Nẵng, nhưng 5 năm trước, Kiều Trang (30 tuổi, nhân viên văn phòng) đã quyết đoán bay ra Hà Nội và lựa chọn Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản để thực hiện phẫu thuật điều trị cận - loạn thị bằng phương pháp Femtosecond Lasik

Câu chuyện khách hàng
XEM NHẸ TÌNH TRẠNG VIÊM GIÁC MẠC, NGƯỜI PHỤ NỮ BỊ BỘI NHIỄM VÀ PHẢI MÚC BỎ NHÃN CẦU

Vừa qua, Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản đã tiếp nhận một ca bệnh viêm giác mạc trong tình trạng bội nhiễm, người bệnh đến thăm khám khi bệnh đã diễn biến nghiêm trọng, dẫn đến suy giảm thị lực và buộc phải múc bỏ nhãn cầu để bảo vệ bên mắt còn lại.

Câu chuyện khách hàng
TẠM BIỆT ĐÔI MẮT MỜ ĐỤC, BÁC THÀNH (BỆNH NHÂN PHACO) ĐÓN NĂM MỚI KHỞI SẮC CÙNG THỊ LỰC 10/10

Nóng lòng khôi phục lại đôi mắt sáng như thời còn trẻ và tiếp tục với công việc của mình, bác Thành đã nhanh chóng thực hiện phẫu thuật Phaco trong ngày tại Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản và khôi phục thị lực từ 4/10 lên 10/10!

Câu chuyện khách hàng
NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG TIẾT LỘ CUỘC SỐNG SAU 6 NĂM MỔ CẬN

Sau 6 năm khôi phục lại đôi mắt sáng, Hoài Hương vẫn hài lòng với khoản đầu tư của mình và hạnh phúc vì những thay đổi tích cực từ ngoại hình, công việc cho đến cuộc sống thường ngày.

Câu chuyện khách hàng
TRẢI NGHIỆM MỔ CẬN PHAKIC CỦA SINH VIÊN ĐẠI HỌC NGOẠI THƯƠNG

Cùng theo dõi hành trình từ 9 độ cận đến thị lực 12/10 của sinh viên Đại Học Ngoại Thương qua bài viết dưới đây.

Câu chuyện khách hàng
TRẢI NGHIỆM PHẪU THUẬT PHAKIC CỦA NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG

Sau khi nghiên cứu thông tin trên nhiều diễn đàn, anh đã thực hiện phẫu thuật Phakic tại Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản và vô cùng hài lòng với quyết định của mình.