TRẢI NGHIỆM DÙNG KÍNH ORTHO-K ĐỂ ĐIỀU TRỊ CẬN THỊ CỦA BỆNH NHÂN NHÍ

18/07/2024

Kính Ortho-K đang dần trở nên phổ biến và thu hút sự quan tâm của nhiều bậc phụ huynh nhờ cơ chế loại bỏ tật khúc xạ (cận, viễn, loạn) tạm thời và làm chậm quá trình tăng độ cận thị. Tại Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản, các sản phẩm kính Ortho-K đều được chọn lựa kỹ lưỡng, nhập khẩu chính hãng, quy trình thăm khám và cấp kính được thực hiện bài bản để đảm bảo an toàn và hiệu quả sử dụng. Sau 2 tháng dùng kính Ortho-K tại Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản, bệnh nhân nhí Trần Kiều My (12 tuổi, Hà Nội) đã có những chia sẻ chi tiết từ thị lực, cảm nhận trên mắt cho đến quá trình thao tác kính. 

kinh-ortho-k
Bé Trần Kiều My tại Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản

Trải nghiệm sử dụng kính Ortho-K của bệnh nhân nhí Kiều My

Chào con. Con có thể giới thiệu một chút về bản thân mình được không?

Dạ con chào mọi người. Con tên là Trần Kiều My, năm nay con 12 tuổi và con hiện đang sinh sống tại Hà Nội ạ.

Thị lực của Kiều My đã thay đổi như thế nào sau 2 tháng dùng kính Ortho-K?

Vài ngày đầu, thị lực của con chưa rõ hẳn. Nhưng chỉ mấy ngày sau, con đã có thể nhìn thấy mọi vật sắc nét 100%. Sau khi đeo Ortho-K, mắt con đã lên được 9 - 10/10. Bình thường khi đi học, con sẽ không nhìn thấy bảng, nhưng hiện tại, thậm chí ngồi gần cuối lớp, con vẫn có thể nhìn rõ chữ ở trên bảng mà thầy cô giáo giảng dạy.

Một số người nghĩ rằng việc thao tác với kính Ortho-K rất khó. Đối với bản thân Kiều My, con có gặp khó khăn trong quá trình đeo - tháo kính Ortho-K không?

Đối với con thì không ạ. Thời gian đầu, con cũng hơi lúng túng nhưng chỉ sau vài ngày, con đã làm quen được với cách sử dụng kính, vì thao tác cũng đơn giản, dễ dàng. Trước đó, con cũng đã được các cô chú tại bệnh viện hướng dẫn chi tiết, nên việc đeo - tháo kính không quá khó đối với con. Tổng thời gian thao tác với kính cũng chỉ mất khoảng 5 - 7 phút thôi ạ.

Kính Ortho-K có khiến Kiều My cảm thấy đau mắt hay khó ngủ không?

Dạ không, khi ngủ, con cảm thấy rất thoải mái. Sáng thức dậy, kính cũng không làm con đau mắt. Mẹ đã mua cho con loại kính Breath-O Correct từ hãng SEED (Nhật Bản), nên có độ thấm khí Oxy cao, thiết kế cũng phù hợp với mắt con, hạn chế cho con cảm giác khô rát, cộm vướng khi dùng ạ.

Vậy giữa kính gọng và kính Ortho-K, Kiều My sẽ chọn loại kính nào?

Chắc chắn là con sẽ chọn kính Ortho-K rồi ạ! Trong một số trường hợp khi đeo kính gọng, con sẽ cảm thấy hơi vướng víu một chút, ví dụ như chơi thể thao, tham gia các hoạt động ngoài trời,... Con thấy việc đeo kính Ortho-K thuận tiện và thoải mái hơn rất nhiều ạ. Ở lớp con cũng có rất nhiều bạn đang dùng Ortho-K và đều thấy rất thích và tiện ạ!

Cảm ơn Kiều My đã chia sẻ về hành trình sử dụng kính Ortho-K của mình. Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản chúc con sẽ có những trải nghiệm vui chơi, học tập thú vị cùng đôi mắt tự do, sáng rõ nhé!

Bệnh nhân nhí Trần Kiều My chia sẻ trải nghiệm sử dụng kính Ortho-K tại Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản

👉 Tìm hiểu về dịch vụ kính Ortho-K tại Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản tại đây.

Vì sao nhiều ba mẹ tin tưởng cho con sử dụng kính Ortho-K tại Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản?

Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản là cơ sở nhãn khoa uy tín, tiên phong trong dịch vụ y tế Nhật Bản tại Hà Nội, dưới sự đầu tư và quản lý của Tập đoàn Paris Miki Holdings. Nhiều bậc phụ huynh đã cho con trẻ sử dụng dịch vụ kính Ortho-K tại Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản nhờ 5 ưu điểm nổi trội: 

  • Đa dạng chủng loại và thương hiệu kính Ortho-K cao cấp, phổ điều trị rộng như kính Breath-O Correct (SEED - Nhật Bản), kính Vision Dream Lens (Vision Caretec - Hàn Quốc), kính OK Lens (Bausch & Lomb - Mỹ), kính Ortho-K GOV (Starvision - Việt Nam).
  • Quy trình thăm khám, xác định thông số kính kỹ càng với hệ thống máy móc hiện đại như hệ thống Atlas kết nối Visante (Carl Zeiss - Đức), hệ thống thử thị lực 3D Vision Chart (Topcon - Nhật Bản), máy chụp đáy mắt Optos Daytona (Optos - Mỹ).
  • Bác sĩ thăm khám chặt chẽ, đánh giá chuẩn xác tình trạng mắt. Khúc xạ viên hướng dẫn kỹ càng từng thao tác đeo - tháo kính, đảm bảo an toàn vệ sinh và hiệu quả sử dụng. Chuyên viên chăm sóc khách hàng hỗ trợ, hướng dẫn và giải đáp thắc mắc từ xa.
  • Tái khám định kỳ miễn phí (1 tuần - 1 tháng - 3 tháng) để kiểm tra mức độ thích ứng của mắt với kính và có những điều chỉnh kịp thời.
  • Chi phí kính hợp lý, dao động từ 16.000.000đ - 20.000.000đ cho một cặp kính, kèm chế độ bảo hành tốt.

👉 Đăng ký thăm khám và dùng thử kính Ortho-K tại Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản (chi phí 1.000.000đ) tại đây.