TRẢI NGHIỆM KHÁM MỔ CẬN 0Đ CỦA TIKTOKER HIỆP ĐỖ

02/03/2024

Vừa qua, Hiệp Đỗ - chàng trai trẻ tài năng sở hữu những video “triệu view” trên TikTok, đã có mặt tại Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản để chuẩn bị cho việc mổ cận. Vì chỉ quen với việc khám thị lực thông thường, anh chàng đã khá bất ngờ với quy trình khám mắt chuyên sâu trước phẫu thuật cận thị tại bệnh viện. Cùng lắng nghe chia sẻ của Hiệp Đỗ về buổi khám mắt kéo dài 2 tiếng đã diễn ra như thế nào mà khiến anh chàng ấn tượng và ưng ý nhé!

kham-mat
Hiệp Đỗ (TikToker) lắng nghe chuyên viên khúc xạ giải thích tình trạng thị lực

Trải nghiệm khám mắt của TikToker Hiệp Đỗ

Nhờ đặt lịch hẹn trước, Hiệp Đỗ không phải chờ đợi quá lâu, các bước thăm khám đều diễn ra thuận lợi và xuyên suốt. Trong quá trình khám mắt, luôn có nhân viên y tế đồng hành cùng Hiệp để hướng dẫn và giải thích, giúp anh chàng biết cách phối hợp mắt trên từng thiết bị ý tế cũng như hiểu rõ những chỉ số đánh giá tình trạng mắt.

“Thông thường, mình chỉ khám qua loa 1-2 bài kiểm tra để cắt kính. Đây là lần đầu tiên mình được khám mắt chi tiết lên tới 6-7 bước chuyên sâu: ngoài kiểm tra thị lực ra còn có kiểm tra nhãn áp, chụp bản đồ giác mạc, đánh giá cấu trúc giải phẫu mắt,...” - Hiệp Đỗ hào hứng chia sẻ.

kham-mat
Hiệp Đỗ (TikToker) được Tiến sĩ, Bác sĩ Vũ Anh Tuấn khám mắt trực tiếp

Vì không khám mắt trong thời gian dài, anh chàng đã khá bất ngờ khi phát hiện bản thân đã đeo kính lệch độ trong một thời gian dài. Theo Tiến sĩ, Bác sĩ Vũ Anh Tuấn - Giám đốc chuyên môn bệnh viện, đối với các bạn trẻ đeo kính lệch độ, người bệnh sẽ cần theo dõi mắt thêm 6 tháng, nếu độ cận không tăng quá 0.75 diop thì có thể thực hiện phẫu thuật.

Ngoài khám mắt với bác sĩ nhãn khoa, Hiệp còn được giải đáp mọi thắc mắc về mổ cận cùng tư vấn viên của bệnh viện. Qua đó, mọi lo lắng về tỷ lệ biến chứng, mối quan tâm về các phương pháp phẫu thuật hay chi phí mổ trọn gói đều được giải thích rõ ràng và minh bạch tới người bệnh. Với không gian khám bệnh hiện đại, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp, Hiệp Đỗ cảm thấy hoàn toàn hài lòng với trải nghiệm khám mổ cận tại bệnh viện, cũng như tin tưởng vào kết quả đánh giá và lời khuyên từ chuyên gia.

Thăm khám và phẫu thuật cận thị theo tiêu chuẩn Nhật Bản ngay tại Hà Nội

benh-vien
Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản tại số 32 Phó Đức Chính, Ba Đình, Hà Nội

Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản là đơn vị nhãn khoa đầu tiên cung cấp dịch vụ khám mổ cận theo tiêu chuẩn Nhật Bản tại Việt Nam:

  • Quy trình chặt chẽ đạt chuẩn Nhật Bản: Quy trình thăm khám 7 bước chuyên sâu trước phẫu thuật, giúp đánh giá chính xác tình trạng mắt, từ đó đưa ra được phương hướng điều trị hiệu quả nhất dành cho người bệnh. Quy trình phẫu thuật 14 bước đảm bảo tính an toàn và chính xác cho kết quả phẫu thuật.
  • Phương pháp phẫu thuật tiên tiến và đa dạng: Phakic, ReLEx SMILE, Femtosecond Lasik, SBK Lasik, Crosslinking gia cố giác mạc giúp tăng hiệu quả phẫu thuật.
  • Phẫu thuật viên đầu ngành: Tiến sĩ, Bác sĩ Vũ Anh Tuấn - Giám đốc chuyên môn bệnh viện sẽ là người trực tiếp thực hiện phẫu thuật, với gần 30 năm kinh nghiệm công tác trong nghề và đã thực hiện thành công hơn 50.000 ca phẫu thuật tại mắt.
  • Chăm sóc toàn diện: Điều dưỡng riêng đồng hành 1:1 từ lúc bước vào cửa cho đến khi ra về; 12 tháng tái khám miễn phí theo dõi và bảo vệ thị lực sát sao; Hệ thống bệnh án điện tử lưu trữ thông tin điều trị giúp tối giản quy trình, giảm thiểu thời gian chờ đợi.
  • Thông tin minh bạch: Tất cả các thông tin về phẫu thuật đều được trao đổi thẳng thắn và rõ ràng giúp người bệnh đưa ra được lựa chọn sáng suốt nhất. Mọi thắc mắc đều được giải đáp kỹ lưỡng bởi bác sĩ và các tư vấn viên giàu kinh nghiệm.
  • Chi phí trọn gói: Chi phí phẫu thuật trọn gói, không chi phí phát sinh, hỗ trợ trả góp giúp người bệnh chủ động kế hoạch tài chính.

👉 Đăng ký khám mổ cận 0Đ (Thứ 4, Thứ 7, Chủ Nhật hằng tuần) tại: https://jieh.vn/dien-dan-lasik-and-phakic