Hoạt động bệnh viện
CHI PHÍ MỔ CẬN TẠI BỆNH VIỆN MẮT QUỐC TẾ NHẬT BẢN

Với sự phát triển của công nghệ, các phương pháp mổ cận ngày càng phổ biến giúp người bệnh nhanh chóng lấy lại thị lực một cách an toàn và hiệu quả. Chính vì vậy, mối quan tâm của nhiều người mắc tật cận thị là giá mổ cận như thế nào.

Hoạt động bệnh viện
HỆ THỐNG NHÃN KHOA CỦA TẬP ĐOÀN PARIS MIKI HOLDINGS TRÊN TOÀN THẾ GIỚI

Được đầu tư và quản lý bởi Tập đoàn, đội ngũ nhân sự Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản có nhiều cơ hội trao đổi kiến thức với những chuyên gia đầu ngành trên toàn thế giới, để học hỏi và nâng cấp chất lượng dịch vụ y tế phục vụ người dân Việt Nam.

Hoạt động bệnh viện
CHIA SẺ CỦA NGƯỜI NHẬT BẢN KHI SINH SỐNG VÀ LÀM VIỆC TẠI VIỆT NAM

Gần 2 năm sinh sống và làm việc tại Việt Nam, anh Hatase Seichi - nhân sự người Nhật tại Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản - đã dần quen thuộc với mảnh đất và con người nơi đây. Mang tới Việt Nam những kinh nghiệm về dịch vụ y tế tiêu chuẩn Nhật Bản, anh Hatase đã và đang đóng góp đáng kể trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ tại Bệnh viện.

Hoạt động bệnh viện
DỊCH VỤ Y TẾ ĐẠT CHUẨN NHẬT BẢN TẠI BỆNH VIỆN MẮT QUỐC TẾ NHẬT BẢN CÓ GÌ KHÁC BIỆT?

Được đầu tư và quản lý bởi Tập đoàn Paris Miki Holdings (Nhật Bản), Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản tự hào là cơ sở nhãn khoa đầu tiên tại Việt Nam cung cấp dịch vụ y tế chăm sóc mắt đạt chuẩn Nhật Bản, với thành tựu dẫn đầu số lượng phẫu thuật Phakic tại Việt Nam, hơn 250.000 lượt thăm khám, hơn 30.000 ca phẫu thuật thành công với tỷ lệ hài lòng lên đến 99%! Điều gì làm nên sự khác biệt và thành công trong dịch vụ y tế chất lượng cao của chúng tôi? Cùng tìm hiểu ngay thông qua bài viết dưới đây!

Hoạt động bệnh viện
TUẦN LỄ KHÁM MẮT CHUYÊN SÂU TRƯỚC PHẪU THUẬT KHÚC XẠ MIỄN PHÍ CÙNG CHUYÊN GIA NHẬT BẢN

Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản vinh dự được đón tiếp ngài Kondo Masami - chuyên gia đến từ Nhật Bản với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khúc xạ và nhãn khoa - tới thăm khám và làm việc từ ngày 17/4 - 22/4/2023. Trong “Tuần lễ chuyên gia” này, quý khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm miễn phí gói khám mắt chuyên sâu trước phẫu thuật khúc xạ (trị giá 1.000.000 VNĐ); đặc biệt, 60 bệnh nhân đăng ký đầu tiên được kiểm tra và đánh giá tình trạng thị lực trực tiếp bởi chuyên gia Kondo.

Hoạt động bệnh viện
BỆNH VIỆN MẮT QUỐC TẾ NHẬT BẢN CHUNG TAY ỦNG HỘ QUỸ PHÒNG CHỐNG COVID-19

Ngày 11/9/2021, đại diện của Công ty TNHH Hattori & cộng sự - Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản, ông Aoyagi Yosuke đã trao tặng số tiền 50.000.000 VNĐ tới Cục y tế dự phòng - Bộ Y Tế để phục vụ hoạt động phòng chống Covid-19. 
 

Hoạt động bệnh viện
THÔNG BÁO VỀ THỜI GIAN LÀM VIỆC VÀ SÀNG LỌC BỆNH NHÂN

Theo thông báo mới nhất của UBND Tp Hà Nội, quy định về giãn cách xã hội theo chỉ thị 16 sẽ được kéo dài tới ngày 6/9/2021 với các biện pháp kiểm soát chặt chẽ hơn. Do đó, Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản sẽ có những điều chỉnh tạm thời về thời gian làm việc cũng như tiến hành xét nghiệm nhanh Covid19.

Hoạt động bệnh viện
ĐÀO TẠO THƯỜNG NIÊN TẠI NHẬT BẢN CHO NHÂN VIÊN BỆNH VIỆN MẮT QUỐC TẾ NHẬT BẢN

Được đầu tư bởi tập đoàn Paris Miki Nhật Bản, Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản không chỉ được trang bị cơ sở vật chất, hệ thống máy móc hiện đại, công nghệ điều trị tiên tiến mà còn ở đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản và dịch vụ tiêu chuẩn Nhật Bản.