Tin sự kiện
BỆNH VIỆN MẮT QUỐC TẾ NHẬT BẢN CÁN MỐC 12.500 CA PHẪU THUẬT RELEX SMILE

Vào ngày 15/03/2024 vừa qua, Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản đã vinh dự nhận được giải thưởng Vietnam SMILE Ambassadors do Carl Zeiss trao tặng, ghi dấu cột mốc 12.500 ca phẫu thuật ReLEx SMILE được thực hiện thành công (tính đến tháng 9/2023). 

Tin sự kiện
CƠ HỘI KHÁM TẦM SOÁT GLÔCÔM MIỄN PHÍ TRONG “TUẦN LỄ GLÔCÔM THẾ GIỚI 2024”

Để hưởng ứng Tuần lễ Glôcôm thế giới 2024, Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản tạo điều kiện cho các bệnh nhân được chẩn đoán hoặc có nguy cơ cao mắc Glôcôm được tầm soát miễn phí cùng các chuyên gia nhãn khoa hàng đầu.

Tin sự kiện
VĂN HÓA "OMOTENASHI" TRONG DỊCH VỤ Y TẾ TIÊU CHUẨN NHẬT BẢN

Được đầu tư và quản lý bởi Tập đoàn Paris Miki Holdings, Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản là đơn vị đầu tiên mang đến dịch vụ nhãn khoa “omotenashi” tại Việt Nam, giúp người bệnh có được trải nghiệm thăm khám - điều trị trọn vẹn. 

Tin sự kiện
ĐÓN GIÁP THÌN RỰC RỠ CÙNG DEAL HỜI MỔ CẬN LÊN TỚI 40%

Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản tung Deal hời hỗ trợ chi phí lên tới 27.500.000 VND, giúp người bệnh dễ dàng tiếp cận dịch vụ phẫu thuật khúc xạ (cận, viễn, loạn) và khôi phục tầm nhìn sắc nét.

Tin sự kiện
DEAL HỜI MỔ CẬN CHUẨN NHẬT, MẮT SÁNG ĐÓN 2024 BỨT PHÁ

Từ ngày 01/12/2023 đến ngày 07/2/2024, Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản áp dụng chương trình “Deal hời hạ cánh, mổ cận hạ kính” với hàng loạt ưu đãi mổ cận cùng nhiều chính sách hỗ trợ hấp dẫn

Tin sự kiện
NHÌN LẠI NHỮNG KHOẢNH KHẮC ĐÁNG NHỚ CỦA CHƯƠNG TRÌNH "SHARE CHUYỆN MỔ CẬN, NHẬN QUÀ CỰC CHILL"

Vào ngày 26/7 - 8/8/2023 vừa qua, Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản đã tổ chức Minigame "Share chuyện mổ cận, nhận quà cực Chill" với tổng giải thưởng lên đến 20 triệu đồng, dành cho tất cả bệnh nhân khi chia sẻ trải nghiệm phẫu thuật khúc xạ của mình. Minigame đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình và những chia sẻ đầy tâm huyết của gần 40 người tham gia, hãy cùng chúng tôi nhìn lại những hình ảnh ấn tượng sau đây.

Tin sự kiện
CHI PHÍ PHẪU THUẬT ĐỤC THỦY TINH THỂ TẠI BỆNH VIỆN MẮT QUỐC TẾ NHẬT BẢN

Đục thủy tinh thể là căn bệnh thường xuất hiện ở người cao tuổi, gây suy giảm thị lực và có thể dẫn tới mù lòa, cần được phát hiện sớm và có phương án điều trị kịp thời. Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản cung cấp các giải pháp điều trị đục thủy tinh thể an toàn và hiệu quả - phẫu thuật Phaco truyền thống và phẫu thuật Laser Cataract tân tiến nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu những ưu điểm vượt trội của từng phương pháp và chi phí mổ đục thủy tinh thể tại bệnh viện trong bài viết dưới đây!

Tin sự kiện
[THÁNG 8] ƯU ĐÃI MỔ CẬN CUỐI CÙNG TRONG HÈ - GIẢM TỚI 27 TRIỆU ĐỒNG CHO TẤT CẢ KHÁCH HÀNG!

Cơ hội nhận chi phí tối ưu dành cho mọi khách hàng trong tháng 8 - Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản gia hạn hàng loạt Ưu đãi Phẫu thuật khúc xạ (cận, viễn, loạn). Tìm hiểu ngay mức giá đặc biệt và vô vàn quà tặng hấp dẫn khác thông qua bài viết dưới đây!

Tin sự kiện
[THÁNG 7] TẠM BIỆT TẦM NHÌN BẤT ỔN, ĐÓN CHÀO TRẢI NGHIỆM RẤT ỔN VỚI ƯU ĐÃI MỔ CẬN LỚN NHẤT NĂM

Tháng 7 này, Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản dành tặng ưu đãi lên tới 28 triệu đồng và hàng loạt bất ngờ khác cho tất cả khách hàng đến thăm khám và phẫu thuật cận thị! Cùng tìm hiểu ngay thông tin chi tiết và nhanh tay đăng ký để không bỏ lỡ ưu đãi lớn nhất mùa Hè này!