REVIEW MỔ ĐỤC THỦY TINH THỂ CỦA NGƯỜI NƯỚC NGOÀI TẠI BỆNH VIỆN MẮT QUỐC TẾ NHẬT BẢN

12/06/2024

Nằm trong hệ thống nhãn khoa của Tập đoàn Paris Miki Holdings, cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao, Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản đã và đang đón tiếp nhiều bệnh nhân nước ngoài tới thăm khám và điều trị. Thông qua trải nghiệm mổ đục thủy tinh thể, ông Stephen James Banks (Anh Quốc) đã có những chia sẻ thẳng thắn và chân thành về quá trình thăm khám, phẫu thuật, thị lực sau mổ và lý do lựa chọn Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản.

kham-mat
Ông Stephen James Banks tái khám sau phẫu thuật Phaco cùng TS.BS Vũ Anh Tuấn - Giám đốc chuyên môn Bệnh viện

Trải nghiệm mổ đục thủy tinh thể của ông Banks

Chào ông. Ông có thể giới thiệu một chút về bản thân mình được không?

Tôi là Stephen James Banks, sinh ra ở Anh Quốc, hiện đang sinh sống và làm việc tại Huế. Tôi là một người chơi Golf chuyên nghiệp và là Giám đốc sân Golf tại Laguna Lăng Cô, Huế.

Lý do nào đã khiến ông quyết định thực hiện mổ đục thủy tinh thể?

Trước đó, tôi vẫn đeo kính trong công việc và sinh hoạt hằng ngày. Tuy nhiên, tôi mong muốn có thể sở hữu tầm nhìn tự do, không phụ thuộc vào kính gọng, để thoải mái hơn trong vận động và luyện tập. Chính vì vậy, tôi đã suy tính về việc phẫu thuật đục thủy tinh thể trong thời gian dài, tìm hiểu kỹ càng về các phương pháp mổ và loại thủy tinh thể nhân tạo.

Vì sao ông lựa chọn mổ đục thủy tinh thể tại Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản?

Sau khi nghiên cứu đủ thông tin, tôi có tham khảo ý kiến của bạn bè và được giới thiệu tới Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản. Tôi đã gặp bác sĩ Tuấn, bác sĩ Liên, điều dưỡng Thủy. Họ đều là những nhân viên y tế thân thiện, tận tình, khiến tôi cảm thấy thoải mái và quyết định làm phẫu thuật tại đây.

kham-mat
Ông Stephen James Banks nhận lời khuyên chăm sóc mắt từ điều dưỡng Thủy tại Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản

Ông đánh giá thế nào về dịch vụ mổ đục thủy tinh thể tại Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản?

Cá nhân tôi đánh giá đây là bệnh viện nhãn khoa đạt chất lượng cao không chỉ ở riêng Việt Nam mà còn trên quy mô toàn thế giới. Đối với bạn bè quốc tế, tôi cũng rất khuyến khích họ trải nghiệm dịch vụ ở đây.

Bệnh viện đã chăm sóc tôi rất tốt, quy trình khám mổ vô cùng chuyên nghiệp. Điều đặc biệt khiến tôi ấn tượng đó chính là dịch vụ chăm sóc bệnh nhân, khiến tôi có cảm giác thân thuộc như ở nhà. Khi trở lại Huế, tôi vẫn có thể hỏi mọi thông tin về chăm sóc mắt qua Zalo và được giải đáp tận tình. Dịch vụ ở đây thật tuyệt vời!

Sau 1 tháng mổ đục thủy tinh thể bằng phương pháp Phaco, thị lực của ông hiện giờ ra sao?

Vẫn còn khá sớm để nói trước rằng tầm nhìn xa của tôi khi chơi Golf sẽ như thế nào, nhưng hiện tại, tầm nhìn trung bình của tôi rất tốt. Tôi nhìn thấy một chút quầng sáng - các điều dưỡng đã nói trước với tôi đây là hiện tượng bình thường sau phẫu thuật và sẽ biến mất sau khoảng 2 tuần. Nếu có ý định mổ đục thủy tinh thể, bạn cũng nên tìm hiểu về các triệu chứng có thể gặp phải sau phẫu thuật để không phải lo lắng!

Ông có lời khuyên nào dành cho những người cũng đang có ý định mổ đục thủy tinh thể?

Người mắc đục thuỷ tinh thể nên đi thăm khám sớm và không nên trì hoãn phẫu thuật. Việc mổ mắt rất quan trọng, bạn hãy dành thời gian nghiên cứu thông tin, chuẩn bị chi phí, sắp xếp thời gian nghỉ ngơi,... Bên cạnh đó, bạn cần phải có tâm lý vững vàng và sức khỏe tốt để mổ. 

Ca phẫu thuật của tôi tại Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản đã diễn ra thành công ngoài mong đợi. Tôi hy vọng những người mắc đục thủy tinh thể cũng có kết quả thị lực tốt sau khi lựa chọn được phương pháp phù hợp và bệnh viện uy tín để điều trị.

👉 Tìm hiểu thêm các phương pháp mổ đục thủy tinh thể tại Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản: https://jieh.vn/dieu-tri-duc-thuy-tinh-the

Cảm ơn ông đã chia sẻ chân thành và cởi mở với Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản. Chúc ông sẽ đón nhận được nhiều trải nghiệm tích cực trong tương lai.

 Ông Stephen James Banks chia sẻ trải nghiệm mổ đục thủy tinh thể tại Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản

Vì sao nhiều người ngoại quốc tin tưởng dịch vụ mổ đục thủy tinh thể tại Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản?

kham-mat
Người nước ngoài thăm khám mắt tại Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản

Trải qua gần 10 năm hoạt động, Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản đã nhận được sự tin tưởng từ rất nhiều khách hàng đến từ các quốc gia khác nhau như Nhật Bản, Hàn Quốc, Anh, Campuchia,... nhờ dịch vụ y tế chất lượng cao:

  • Quy trình thăm khám - phẫu thuật - tái khám đạt tiêu chuẩn Nhật Bản, mang lại kết quả chính xác, đảm bảo tính an toàn cho ca mổ và chất lượng thị giác vượt trội.
  • Đa dạng phương pháp phẫu thuật và thủy tinh thể nhân tạo, thuốc không chứa chất bảo quản, vật tư cao cấp, săng được thay mới cho từng bệnh nhân.
  • Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, được đào tạo trong và ngoài nước. Phẫu thuật viên tay nghề cao, đặc biệt TS. BS Vũ Anh Tuấn - Giám đốc chuyên môn bệnh viện là chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực đục thủy tinh thể tại Việt Nam.
  • Hệ thống thiết bị y tế hàng đầu Đông Nam Á như hệ thống Catalys (Johnson & Johnson – Mỹ), hệ thống CONSTELLATION® Vision (Alcon – Mỹ), máy đo công suất thủy tinh thể IOL Master (Carl Zeiss – Đức),...
  • Nhân viên y tế thông thạo ngoại ngữ, sử dụng linh hoạt các phần mềm dịch thuật, đồng hành từng bước, chăm sóc toàn diện trong quá trình phẫu thuật.
  • Chi phí hợp lý, tặng kèm kính bảo hộ, thuốc và 4 tháng tái khám sau mổ.
  • Hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ xa trong quá trình trước - sau phẫu thuật.
  • Thủ tục nhanh gọn, hệ thống đặt hẹn trước giúp giảm thời gian chờ đợi.
  • Cơ sở vật chất hiện đại, có phòng nghỉ dành cho người bệnh, sử dụng cồn y tế không mùi và máy lọc không khí, tầm nhìn hướng ra hồ Tây và hồ Trúc Bạch.
  • Bảo mật thông tin cá nhân chặt chẽ, tôn trọng ý kiến cá nhân của người bệnh.

>>> Đăng ký phẫu thuật đục thủy tinh thể ngay tại: https://jieh.vn/dat-lich-kham