3 LỢI ÍCH TUYỆT VỜI MÀ MỔ CẬN MANG LẠI, GIÚP THAY ĐỔI CUỘC SỐNG CỦA BẠN

08/06/2023

Hiện nay, với công nghệ tân tiến và cơ chế an toàn cho mắt, các phương pháp phẫu thuật cận thị (Phakic, ReLEx SMILE, Femtosecond Lasik, SBK Lasik) mang lại chất lượng thị giác ổn định và vượt trội cho bệnh nhân. Phẫu thuật cận thị có thể thay đổi cuộc sống của người bệnh theo chiều hướng tích cực hơn. Sau đây là 3 lợi ích tuyệt vời mà người bệnh có thể trải nghiệm khi sở hữu đôi mắt tự do, không phụ thuộc vào kính gọng hay kính áp tròng.

Hỗ trợ học tập, làm việc nhanh chóng và thuận lợi hơn

Khi người bệnh có thể nhìn rõ mọi vật mà không cần đeo kính gọng hoặc kính áp tròng, họ có thể tự do thoải mái làm mọi việc mà không vướng phải rào cản nào. 

Đối với sinh viên, một đôi mắt tự do sẽ giúp nhìn rõ ràng được mọi thông tin trên bảng/máy chiếu mà giáo viên muốn truyền tải; hỗ trợ họ thoải mái vận động trong các hoạt động thể chất; tự tin hơn khi giao tiếp với bạn bè, thầy cô.

sinh-vien
Việc mổ cận sẽ đem đến sự thoải mái và tự tin cho sinh viên

Đối với người đi làm, một đôi mắt sáng sẽ giúp hạn chế tình trạng khô mắt, kích ứng do kính áp tròng gây nên; loại bỏ tình trạng đau đầu, đau thái dương do đeo kính gọng nhiều giờ liền. Đặc biệt, với một số ngành nghề đặc thù như vận động viên, quân đội, công an, phi công, tiếp viên hàng không, diễn viên, ca sĩ, việc mổ cận được cho là cần thiết để đáp ứng đủ điều kiện vào ngành hoặc thuận tiện hơn trong công việc và sinh hoạt hàng ngày.

dan-van-phong
Mổ cận hỗ trợ người đi làm loại bỏ cảm giác đau thái dương và sống mũi do kính gọng mang lại

Giảm thiểu rủi ro các bệnh về mắt khi đeo kính áp tròng và kính gọng

Đối với kính gọng, kính có thể bị trôi khỏi mũi khi đang đeo, bị xước, sai độ cận. Tất cả những vấn đề đó đều dẫn tới việc mắt phải điều tiết nhiều hơn để nhìn rõ mọi vật và có thể dẫn đến tình trạng mỏi điều tiết, thậm chí là tăng độ cận.

deo-kinh
Người bệnh có thể tăng độ cận nếu sử dụng kính gọng không đúng cách

Đối với kính áp tròng, đây là lựa chọn hằng ngày của nhiều người để loại bỏ những bất tiện trong sinh hoạt và tự tin hơn về ngoại hình của mình. Tuy nhiên, đây chỉ là giải pháp tạm thời, chưa kể việc đeo kính áp tròng hàng ngày tiềm ẩn những nguy cơ như khô mắt, kích ứng, đỏ mắt, ngứa mắt, nhiễm trùng, xước giác mạc,... 

do-mat
Sử dụng kính áp tròng tiềm ẩn nhiều nguy cơ ảnh hưởng tới thị lực

Chính vì vậy, các chuyên gia y tế thường không khuyến khích người bệnh sử dụng kính áp tròng trong thời gian dài. Thay vào đó, người bệnh hãy cân nhắc mổ cận để tiết kiệm thời gian, chi phí cũng như bảo vệ sức khỏe đôi mắt cho chính mình.

Tiết kiệm chi phí cho việc đeo kính áp tròng hoặc kính gọng

Khi so sánh chi phí đeo kính áp tròng với mổ cận, người bệnh sẽ phát hiện ra việc mổ cận cũng không hề quá đắt đỏ:

  • Trong vòng ~3 năm, chi phí sử dụng kính áp tròng tương đương với phẫu thuật SBK Lasik.
  • Trong vòng ~5 năm, chi phí sử dụng kính áp tròng tương đương với phẫu thuật Femtosecond Lasik. 
  • Trong vòng ~6 năm, chi phí sử dụng kính áp tròng tương đương với phẫu thuật ReLEx SMILE. 
  • Trong vòng ~12 năm, chi phí sử dụng kính áp tròng tương đương với phẫu thuật Phakic. 

Đối với kính gọng, chúng ta có thể so sánh chi phí một cách tương đối như sau:

  • Phẫu thuật SBK Lasik tương đương với 40 cặp kính gọng.
  • Phẫu thuật Femtosecond Lasik tương đương với 63 cặp kính gọng.
  • Phẫu thuật ReLEx SMILE tương đương với 76 cặp kính gọng.
  • Phẫu thuật Phakic tương đương với 150 cặp kính gọng.
tiet-kiem
Xét về mặt lâu dài, người bệnh có thể tiết kiệm khoản chi khá lớn nếu thực hiện phẫu thuật cận thị

Trên đây là những lợi ích mà người bệnh sẽ có được sau khi thực hiện phẫu thuật cận thị. Tùy thuộc vào nhu cầu và mong muốn của người bệnh, hãy đưa ra quyết định cho chính mình. Người bệnh hãy lựa chọn cơ sở nhãn khoa uy tín để thăm khám kĩ càng và thực hiện phẫu thuật.

Mổ cận tại Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản

Trong tháng 06/2023, Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản đem đến hàng loạt ưu đãi đặc biệt dành cho Quý khách hàng:

  • MIỄN PHÍ khám mắt chuyên sâu trước phẫu thuật cận thị (Thứ 4 & Thứ 7 hàng tuần cho mọi khách hàng; Tất cả các ngày trong tuần cho sinh viên). Đăng ký tại đây.
  • Phẫu thuật ReLEx SMILE chỉ còn 43.500.000 VNĐ / 2 mắt (Giá gốc 70.000.000 VNĐ). Số lượng có hạn, nhắn tin cho chúng tôi để nhận ưu đãi ngay tại đây.
  • Phẫu thuật Femtosecond Lasik khi kết hợp Crosslinking với giá ưu đãi chỉ còn 35.000.000 VNĐ / 2 mắt (Giá gốc 38.000.000 VNĐ). Số lượng có hạn, nhắn tin cho chúng tôi để nhận ưu đãi ngay tại đây.
  • Combo quà tặng trị giá 3.500.000 VNĐ cho mọi phương pháp mổ cận: Kính bảo vệ mắt và thuốc sử dụng 1 lần sau phẫu thuật, 12 tháng tái khám không giới hạn số lần sau phẫu thuật.
  • Áp dụng trả góp cho Phakic, ReLEx SMILE, Femtosecond Lasik kết hợp Crosslinking.

Hãy đến với Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản để trải nghiệm mổ cận “4 KHÔNG”:

  • KHÔNG LO LẮNG: Quy trình khám chuyên sâu trước phẫu thuật tuân thủ tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản, đảm bảo các yếu tố đầu vào cho phẫu thuật. Quy trình phẫu thuật nghiêm ngặt với các vật tư phẫu thuật cao cấp, đảm bảo an toàn tối đa cho bệnh nhân. Hệ thống bệnh án điện tử, lưu trữ lịch sử thăm khám, giúp bác sĩ có thể dễ dàng truy cập các thông tin cần thiết và nhanh chóng từ đó có thể theo dõi sát sao tình trạng mắt của từng bệnh nhân.
  • KHÔNG CHỜ ĐỢI: Thủ tục nhanh chóng giảm thiểu thời gian chờ đợi cho bệnh nhân. Áp dụng gói trả góp cho mọi phương pháp phẫu thuật giúp khách hàng có thể dễ dàng thực hiện phẫu thuật ngay mà không bỏ lỡ “thời điểm vàng”.
  • KHÔNG CÔ ĐƠN: Điều dưỡng chăm sóc riêng đồng hành cùng người bệnh từ lúc bước vào bệnh viện cho tới khi mắt đã ổn định và có thể xuất viện. Bệnh nhân có thể thực hiện phẫu thuật mà không cần người nhà đi cùng. Mọi cảm xúc, lo lắng của bệnh nhân đều có điều dưỡng lắng nghe và sẻ chia để ngày phẫu thuật được diễn ra một cách nhẹ nhàng. 
  • 0Đ KHÁM TRƯỚC MỔ: Tặng gói khám chuyên sâu trước phẫu thuật cận thị theo quy trình tiêu chuẩn Nhật Bản trị giá 1.000.000 VNĐ. Tầm soát võng mạc nếu độ cận ở ngưỡng nguy cơ cao, để không bỏ sót bất cứ dấu hiệu nghiêm trọng nào ở mắt. Giải đáp toàn bộ thắc mắc về phẫu thuật khúc xạ với Bác sĩ nhãn khoa, tư vấn viên 1-1, nhận tư vấn về phương pháp phẫu thuật tối ưu nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các phương pháp phẫu thuật cho bệnh nhân cận thị và chi tiết chương trình ưu đãi tại Bệnh viện mắt Quốc tế Nhật Bản. Quý khách vui lòng liên hệ:

  • Điện thoại tư vấn và đặt hẹn: 024 3715 3666 - 0902 24 22 91.
  • Email: reservation@jieh.vn.
  • Địa chỉ: Số 32 phố Phó Đức Chính, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình, Hà Nội.