THỊ LỰC ĐẠT 12/10 SAU 1 NĂM PHẪU THUẬT RELEX SMILE, LONG CHUN HỐI HẬN VÌ KHÔNG MỔ CẬN SỚM HƠN

27/07/2023

Vốn là một diễn viên hài, đồng thời cũng là một Tiktoker nổi tiếng, Long Chun có cuộc sống đa nhiệm với đa dạng các hoạt động, đòi hỏi cao về sự linh hoạt và năng động. Đôi mắt cận thị khiến Long Chun không ít lần cảm thấy “bất ổn” vì những phiền toái mà kính gọng/kính áp tròng mang lại. Quyết tâm không để cận thị trở thành rào cản trong công việc và cuộc sống, chàng Hot Tiktoker đã tìm đến Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản để thực hiện phẫu thuật ReLEx SMILE. Cùng nhìn lại hành trình tạm biệt “bất ổn” để đón chào những trải nghiệm “rất ổn” của Long Chun sau 1 năm phẫu thuật qua bài viết dưới đây!

Những “bất ổn” khi đeo kính

“Trước khi mổ cận, mình cứ ngỡ là cuộc sống vẫn rất ổn, cho đến khi nhận ra được những khó khăn không thể tránh khỏi.” - Long Chun chia sẻ.

Đeo kính gọng để nhìn rõ có vẻ như là một giải pháp khá “ổn”, thế nhưng, Long thường xuyên phải ăn đồ nóng với cặp kính mờ hơi nước, tập luyện trong tình thế gọng kính lúc nào cũng chỉ muốn rơi và không có nhiều cơ hội thử sức với các vai diễn khác nhau. Long đã từng thử chuyển sang sử dụng kính áp tròng, nhưng cũng không thể đeo thường xuyên vì mắt hay bị khôviêm nhiễm.

Những bất tiện khi ăn uống, những khó khăn khi chơi thể thao và những rào cản trong công việc mà cặp kính mang lại khiến Long Chun sớm nhận ra bản thân và đôi mắt của mình đang thực sự đầy “bất ổn”.

deo-kinh
Cặp kính cận khiến Long Chun không thể thoải mái làm điều mình thích

Trải nghiệm phẫu thuật ReLEx SMILE tại Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản

Nhận thức được bản thân cần một giải pháp lâu dài cho đôi mắt để phù hợp với tính chất công việc, Long Chun đã quyết định thực hiện phẫu thuật khúc xạ để loại bỏ hoàn toàn sự lệ thuộc vào kính gọng/kính áp tròng và đem đến tự do cho đôi mắt.

kham-mat
Long Chun khám mắt tại Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản

Sau khi được thăm khám chuyên sâu, Long đã lựa chọn ReLEx SMILE - phương pháp phẫu thuật khúc xạ bằng laser tân tiến nhất hiện nay:

  • Hạn chế các triệu chứng thường gặp sau mổ: Phương pháp mổ hạn chế sự dịch chuyển các dây thần kinh giác mạc, hội chứng khô mắt, xô lệch vạt, cộm, vướng hay chói sáng sau phẫu thuật.
  • Hồi phục nhanh chóng: Thời gian chiếu tia laser chỉ 23s/mỗi mắt, thời gian tổng ca phẫu thuật chỉ khoảng 15 phút, vết mổ nhỏ 2mm bên rìa giác mạc giúp giảm thiểu nguy cơ viêm nhiễm, hồi phục nhanh chóng sau phẫu thuật.
  • Thị lực sau phẫu thuật ổn định: Kết quả phẫu thuật không phụ thuộc vào môi trường xung quanh (nhiệt độ, độ ẩm, mức độ nặng nhẹ của cận thị), đem lại chất lượng thị giác ổn định, khả năng tái cận rất thấp. 

👉 Đăng ký thăm khám chuyên sâu trước mổ cận miễn phí tại: https://jieh.vn/dien-dan-lasik-and-phakic.

👉 Nhận ngay Ưu đãi phẫu thuật ReLEx SMILE tại đây.

Cuộc sống “rất ổn” sau khi mổ cận

“Thật sự khi mổ mắt xong, mình cũng chỉ hi vọng mắt được 10/10. Hôm nay khi quay trở lại Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản để tái khám sau 1 năm, không ngờ cả 2 mắt của mình đều đạt thị lực 12/10! 

Năm ngoái mình mổ phương pháp sử dụng công nghệ laser tân tiến nhất là ReLEx SMILE. Trước khi mổ, mình cũng sợ đau lắm nhưng hóa ra lại chẳng đau tí nào. Mọi người thường bảo mổ xong hay bị khô và mỏi mắt, nhưng suốt 1 năm qua, mình không hề thấy hiện tượng đó.” - Long Chun chia sẻ.

Sau khi xoá cận, Long Chun đã có thể tự do làm mọi điều mình thích: khám phá những vùng đất mới, thưởng thức nhiều món ăn ngon và trải nghiệm những hoạt động mà trước đây luôn bị vướng kính như đi bơi, lặn biển,... Anh chàng cũng chia sẻ rằng khi diễn kịch trên sân khấu, Long rất hạnh phúc vì có thể nhìn rõ khuôn mặt của các khán giả đang tương tác với mình. Đó là một cảm giác trọn vẹn mà Long sẽ không thể có được nếu như tiếp tục phụ thuộc vào cặp kính.

Được thành lập từ năm 2014 dưới sự đầu tư và quản lý của Tập đoàn Paris Miki Holdings (Nhật Bản), Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản là cơ sở nhãn khoa cung cấp dịch vụ phẫu thuật ReLEx SMILE chất lượng cao, với hơn 250.000 lượt thăm khám, 30.000 ca phẫu thuật, tỷ lệ hài lòng lên đến 99%!