PHẪU THUẬT RELEX SMILE VÀ NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG

12/04/2023

Trải qua gần 17 năm được đưa vào hoạt động và kiểm chứng, ReLEx SMILE đã liên tục đạt những kỷ lục ấn tượng và trở thành phương pháp phẫu thuật khúc xạ được ưa chuộng nhất hiện nay. Những yếu tố nào đã khiến ReLEx SMILE trở thành lựa chọn ưu tiên của nhiều bác sĩ và bệnh nhân trong việc điều trị tật khúc xạ? Cùng Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản tìm hiểu những con số ấn tượng trong suốt hành trình phát triển của phẫu thuật ReLEx SMILE trong bài viết dưới đây.

Số ngày để hồi phục sau phẫu thuật ReLEx SMILE. Nhờ các thao tác phẫu thuật nhẹ nhàng, áp dụng công nghệ laser hiện đại, người bệnh có thể nhìn rõ mọi vật chỉ trong 4 - 6 tiếng sau phẫu thuật và có thể trở lại sinh hoạt và làm việc bình thường vào sáng hôm sau. Với khả năng hồi phục nhanh chóng, ReLEx SMILE được cho là phương pháp phù hợp nhất dành cho những người bận rộn.

2

Số mm vết mổ mà phẫu thuật ReLEx SMILE để lại. Với cơ chế xâm lấn tối thiểu tới các tuyến thần kinh giác mạc, phẫu thuật ReLEx SMILE chỉ tạo vết mổ khoảng 2mm bên rìa giác mạc, hạn chế tối đa ảnh hưởng tới độ nhạy giác mạc và lớp màng phim nước mắt, giúp người bệnh tránh khỏi tình trạng khô mắt sau phẫu thuật.

14

Số ngày giúp bệnh nhân hồi phục hoàn toàn sau phẫu thuật. Sau khoảng 2 tuần khi thị lực đã ổn định, bệnh nhân có thể thoải mái trang điểm, tham gia các môn thể thao, đi bơi và tiếp xúc với thú nuôi.

👉 Tìm hiểu thêm về cách chăm sóc hồi phục mắt sau phẫu thuật ReLEx SMILE: https://jieh.vn/tin-tuc/thong-tin-nhan-khoa/luu-y-cham-soc-mat-sau-phau-thuat-lasik.html

23

Số giây thực hiện phẫu thuật trên mỗi mắt. ReLEx SMILE gây ấn tượng với thời gian phẫu thuật nhanh chóng, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng thị giác tốt, người bệnh hầu như không có cảm giác đau do được nhỏ tê bề mặt trước và trong quá trình phẫu thuật.

1700

Số bác sĩ thực hiện phẫu thuật ReLEx SMILE trên toàn thế giới. Đằng sau mỗi ca phẫu thuật thành công là công sức của đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm. Để đảm bảo kết quả phẫu thuật trọn vẹn và hiệu quả nhất cho người bệnh, đòi hỏi các bác sĩ phải có tay nghề cao và liên tục cập nhật các kiến thức chuyên môn. 

2.000.000

Số ca phẫu thuật ReLEx SMILE trên toàn thế giới. Trải qua gần 17 năm được kiểm chứng, phẫu thuật ReLEx SMILE đem đến cho người bệnh kết quả thị lực ổn định và hiệu quả, nhận được sự hài lòng và đánh giá cao từ khắp các bệnh nhân mắc tật khúc xạ trên toàn thế giới.

👉 Tìm hiểu thêm về phẫu thuật ReLEx SMILE tại: https://jieh.vn/phau-thuat-relex-smile

Nếu như người bệnh có nhu cầu thực hiện mổ cận ReLEx SMILE, đừng bỏ lỡ cơ hội được khám mắt trước phẫu thuật cận thị MIỄN PHÍ cùng Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản vào ngày 17/04 - 22/04 sắp tới. Đặc biệt, 60 người đăng ký đầu tiên sẽ được thăm khám bởi ngài Kondo Masami - chuyên gia khúc xạ đến từ Nhật Bản với hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề.

👉 Đăng ký tham gia ngay tại: https://jieh.vn/tin-tuc/hoat-dong-benh-vien/tuan-le-kham-mat-chuyen-sau-truoc-phau-thuat-khuc-xa-mien-phi-cung-chuyen-gia-nhat-ban.html