TUẦN LỄ KHÁM MẮT CHUYÊN SÂU TRƯỚC PHẪU THUẬT KHÚC XẠ MIỄN PHÍ CÙNG CHUYÊN GIA NHẬT BẢN

03/04/2023

Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản vinh dự được đón tiếp ngài Kondo Masami - chuyên gia đến từ Nhật Bản với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khúc xạ và nhãn khoa - tới thăm khám và làm việc từ ngày 17/4 - 22/4/2023. Trong “Tuần lễ chuyên gia” này, quý khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm miễn phí gói khám mắt chuyên sâu trước phẫu thuật khúc xạ (trị giá 1.000.000 VNĐ); đặc biệt, 60 bệnh nhân đăng ký đầu tiên được kiểm tra và đánh giá tình trạng thị lực trực tiếp bởi chuyên gia Kondo.

>>>CLICK ĐĂNG KÝ ĐỂ NHẬN NGAY SUẤT THAM DỰ TUẦN LỄ CHUYÊN GIA<<<

Nội dung chương trình “Tuần lễ chuyên gia”

Đối tượng tham gia: Bệnh nhân mắc tật khúc xạ (cận/viễn/loạn thị) từ 17 - 45 tuổi và có nhu cầu phẫu thuật tật khúc xạ.

Quy trình thăm khám: Bệnh nhân sẽ được thực hiện các bài kiểm tra chuyên sâu nhằm đánh giá kỹ lưỡng tình trạng thị lực, qua đó đưa ra các giải pháp phẫu thuật điều trị phù hợp.

Kiểm tra chức năng mắt

  • Kiểm tra nhãn áp
  • Kiểm tra độ khúc xạ
  • Các bài test chuyên sâu về thị lực, thực hiện bởi Chuyên gia Nhật Bản:
  • Test thị lực trên bảng thử thị lực 3D: Đánh giá khách quan thị lực tối đa của người bệnh.
  • Test +1 độ và -1 độ (diop): Hỗ trợ xác định chính xác độ khúc xạ của người bệnh.
  • Test màu Xanh – Đỏ: Kiểm tra người bệnh có đeo thấp số hay quá số so với độ khúc xạ hiện tại, qua đó điều chỉnh kính cho phù hợp với mắt người bệnh.
  • Test 4 điểm: Kiểm tra và xác định các tật song thị hoặc nghi ngờ lác trên mắt người bệnh.
  • Test độ tương phản: Kiểm tra thị lực trong các điều kiện ánh sáng khác nhau, qua đó hỗ trợ đánh giá chất lượng thị giác của bệnh nhân sau mổ.

Chụp bản đồ giác mạc và đánh giá cấu trúc giải phẫu mắt

Kiểm tra bổ sung cho mắt cận thị nặng

  • Kiểm tra võng mạc tầm soát nguy cơ thoái hóa võng mạc.
  • Đo độ sâu, độ rộng tiền phòng.

Bác sĩ tư vấn, đánh giá tình trạng thị lực, đưa ra các giải pháp chữa trị, chăm sóc mắt tối ưu nhất cho khách hàng.

 

Đặc biệt, ngài Kondo sẽ tiến hành kiểm tra thị lực chuyên sâu và kỹ lưỡng theo quy trình tiêu chuẩn Nhật Bản, trong đó bao gồm phương pháp kiểm tra khả năng hợp thị.

Khả năng hợp thị của mắt là khả năng nhìn được rõ nét đồng thời bằng cả 2 mắt. Khả năng hợp thị kém là khi thị lực từng mắt của người bệnh có thể đạt 10/10, nhưng khi nhìn đồng thời bằng cả 2 mắt thì hình ảnh lại không rõ nét. Tình trạng này đến từ hiện tượng ức chế tại não khiến người bệnh chỉ nhìn được bằng 1 mắt. 

Việc kiểm tra khả năng hợp thị vô cùng quan trọng, giúp người bệnh hiểu rõ hơn về thị lực của mình, đồng thời hỗ trợ bác sĩ đánh giá và tiên lượng chất lượng thị giác sau mổ của người bệnh.

Lưu ý trước khi thăm khám: Ngưng sử dụng trước ít nhất 2 tuần đối với kính áp tròng mềm hoặc ít nhất 1 tháng với kính áp tròng cứng ban đêm Ortho-K để các thông số kiểm tra được chính xác.

Thông số thị lực là một yếu tố quan trọng trong việc quyết định phương pháp phẫu thuật phù hợp cũng như tiên lượng kết quả sau phẫu thuật. Thông qua các bài test chuyên sâu từ Chuyên gia khúc xạ từ Nhật Bản, bệnh nhân sẽ được đánh giá kỹ lưỡng chỉ số thị lực để phục vụ việc tư vấn các phương pháp phẫu thuật tối ưu. Hãy nhanh tay đăng ký ngay tại đây để không bỏ lỡ cơ hội thăm khám miễn phí cùng ngài Kondo Masami (dành cho 60 người đầu tiên).

Tại sao nên khám mắt chuyên sâu trước phẫu thuật khúc xạ tại Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản?

 

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm

Bệnh nhân được thăm khám và tư vấn bởi đội ngũ bác sĩ nhãn khoa giàu kinh nghiệm đến từ Việt Nam và Nhật Bản. Với mục tiêu nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, mang lại hiệu quả điều trị tốt ưu cho người bệnh, đội ngũ bác sĩ thường xuyên được cập nhật các công nghệ, phương pháp điều trị mới trong nhãn khoa thông qua các khóa đào tạo, các hội thảo trong nước và quốc tế.

Thiết bị máy móc hiện đại

Bệnh nhân được kiểm tra tình trạng mắt và điều trị bệnh bằng hệ thống trang thiết bị hiện đại. Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản là một trong những bệnh viện đầu tiên tại Việt Nam áp dụng phẫu thuật ReLEx SMILE và phẫu thuật Phakic trong điều trị cận thị nặng cho bệnh nhân. Bệnh viện trang bị hệ thống máy móc Mel90 và Visumax phục vụ cho phẫu thuật Lasik và ReLEx SMILE, cùng thấu kính nội nhãn Visian ICL và IPCL thế hệ mới nhất trong phẫu thuật Phakic nhằm đem đến kết quả chất lượng thị giác cao nhất cho người bệnh.

Dịch vụ y tế đạt tiêu chuẩn Nhật Bản

Bệnh nhân được trải nghiệm dịch vụ khám chữa bệnh theo tiêu chuẩn Nhật Bản: Dịch vụ y tế chất lượng cao, thủ tục nhanh chóng, chăm sóc toàn diện, hỗ trợ bệnh nhân trong toàn bộ quá trình thăm khám.