MỔ CẬN NHẸ NHÀNG, HẦU BAO NHẸ GÁNH VỚI ƯU ĐÃI MỔ CẬN ĐẶC BIỆT TRONG THÁNG 6 KÈM COMBO QUÀ TẶNG HẤP DẪN

31/05/2023

Mùa hè đã tới, hãy sẵn sàng cho những hoạt động vui chơi nghỉ dưỡng thỏa thích và ngắm nhìn thế giới bằng đôi mắt tự do! Giải phóng đôi mắt khỏi cặp kính gọng ngay hôm nay cùng chương trình ưu đãi đặc biệt trong tháng 6 tại Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản.

ưu đãi tháng 6 mắt nhật bản

Chương trình ưu đãi dành cho phương pháp ReLEx SMILE

Theo đó, khách hàng thực hiện phẫu thuật cận thị theo phương pháp ReLEx SMILE - phương pháp phẫu thuật cận thị bằng tia Laser hiện đại nhất hiện nay - sẽ được hưởng mức giá đặc biệt 43.500.000 VNĐ/2 mắt (Giá gốc 70.000.000 VNĐ).

ReLEx SMILE là phương pháp phẫu thuật hoàn toàn không tạo và lật vạt giác mạc, không dùng dao cơ học, chỉ sử dụng tia laser chiếu xuyên qua bề mặt giác mạc, cắt ngầm giác mạc thành hai lớp, thông qua đường cắt nhỏ 2mm rút lõi mô vừa được cắt ra và kết thúc phẫu thuật. Là công nghệ điều trị cận thị bằng laser hiện đại nhất, ReLEx SMILE sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội:

  • AN TOÀN: Sử dụng công nghệ tiên tiến tạo vết cắt vi phẫu siêu mịn, chính xác với vết mổ nhỏ chỉ 2mm giúp giảm thiểu tối đa sự xâm lấn vào giác mạc, hạn chế nguy cơ nhiễm khuẩn và các tác dụng phụ sau phẫu thuật. Cơ chế cắt ngầm nhu mô giác mạc giúp tiết kiệm mô giác mạc và giữ lại được lớp biểu mô trên bề mặt của mắt - phần giác mạc quan trọng nhất.
  • ĐỘ CHÍNH XÁC CAO: Sử dụng hệ thống Visumax - hệ thống Laser Femtosecond hiện đại bậc nhất với độ chính xác cao, đồng đều, không phụ thuộc vào môi trường xung quanh phòng mổ hay mức độ nặng nhẹ của cận thị.  
  • NHANH CHÓNG: Thời gian Laser tác động chỉ 23s, toàn bộ ca phẫu thuật chỉ 15 phút cho 2 mắt, bệnh nhân có thể về nhà ngay sau 1 tiếng sau mổ mà không cần phải nằm viện.
  • KHÔNG ĐAU: Toàn bộ quá trình phẫu thuật mắt sẽ được nhỏ tê giúp bệnh nhân hầu như không có cảm giác đau.
  • HỒI PHỤC NHANH: người bệnh có thể sinh hoạt bình thường sau 24h và tham gia các hoạt động có tính vận động cao sau phẫu thuật mà không lo ảnh hưởng tới mắt. Chất lượng thị giác của bệnh nhân sau phẫu thuật cao, ổn định.

  Xem chi tiết về phẫu thuật ReLEx SMILE: https://jieh.vn/phau-thuat-relex-smile.

Chương trình ưu đãi dành cho phương pháp Femtosecond Lasik kết hợp Crosslinking

Theo đó, khi kết hợp Crosslinking gia cố giác mạc vào quy trình thực hiện phẫu thuật Femtosecond Lasik, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi Femtosecond Lasik chỉ còn 35.000.000 VNĐ / 2 mắt (Giá gốc 38.000.000 VNĐ).

Femtosecond Lasik là phương pháp phẫu thuật sử dụng tia Laser Femtosecond để tạo vạt giác mạc và sử dụng tia Laser Excimer chiếu đa điểm lên lớp nhu mô giác mạc bên trong để điều trị tật khúc xạ. Phương pháp này được thực hiện hoàn toàn bằng tia laser từ hai hệ thống máy MEL 90 và VISUMAX.

  • NHANH CHÓNG: Phẫu thuật được thực hiện trong vòng 15-20 phút. Bệnh nhân hồi phục nhanh, sau 24h có thể quay trở lại làm việc và học tập bình thường.
  • CHÍNH XÁC: Phẫu thuật hoàn toàn bằng laser giúp các vết cắt chính xác, tuân theo đường cong sinh lý của nhãn cầu.
  • NHẸ NHÀNG: Các thao tác phẫu thuật diễn ra nhẹ nhàng nhờ công nghệ Laser hiện đại. Bệnh nhân hầu như không có cảm giác đau do mắt đã được nhỏ tê bề mặt trước và trong quá trình phẫu thuật.
  • HIỆU QUẢ ĐÃ ĐƯỢC KIỂM CHỨNG: Femtosecond Lasik đã được kiểm chứng hiệu quả hàng chục năm trên khắp thế giới với khả năng điều trị cả cận thị, viễn thị hoặc loạn thị. 

  Tìm hiểu thêm về phẫu thuật Femtosecond Lasik: https://jieh.vn/dich-vu/phau-thuat-femtosecond-lasik.

Chương trình ưu đãi khác dành cho mọi phương pháp phẫu thuật

Bên cạnh đó, tất cả các khách hàng thực hiện phẫu thuật cận thị tại Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản sẽ được hưởng thêm Gói quà tặng đi kèm trị giá hơn 3.500.000 VNĐ bao gồm:

  • Gói khám chuyên sâu trước phẫu thuật cận thị.
  • Kính bảo vệ mắt và thuốc sử dụng 1 lần sau phẫu thuật.
  • 12 tháng tái khám không giới hạn số lần sau phẫu thuật.

 Đăng ký khám và nhận ưu đãi ngay hôm nay: https://jieh.vn/dat-lich-kham.

Đối với chương trình khám mắt chuyên sâu trước phẫu thuật cận thị, bệnh viện sẽ áp dụng MIỄN PHÍ mọi ngày trong tháng 6 cho sinh viên và vào thứ 4 & thứ 7 hàng tuần cho mọi khách hàng.

  Đăng ký ngay tại đây: https://jieh.vn/dien-dan-lasik-and-phakic.

 Ngoài ra, bệnh viện cũng áp dụng trả góp cho một số phương pháp phẫu thuật cận thị. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline 024 3715 3666 - 0902 24 22 91 hoặc facebook.com/JIEH32PDC.

Tại sao bạn nên lựa chọn phẫu thuật cận thị tại Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản?

Trải nghiệm mổ cận “4 KHÔNG” tại Bệnh viện mắt Quốc tế Nhật Bản

  • KHÔNG LO LẮNG: Quy trình khám chuyên sâu trước phẫu thuật tuân thủ tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản, đảm bảo các yếu tố đầu vào cho phẫu thuật. Quy trình phẫu thuật nghiêm ngặt với các vật tư phẫu thuật cao cấp, đảm bảo an toàn tối đa cho bệnh nhân. Hệ thống bệnh án điện tử, lưu trữ lịch sử thăm khám, giúp bác sĩ có thể dễ dàng truy cập các thông tin cần thiết và nhanh chóng từ đó có thể theo dõi sát sao tình trạng mắt của từng bệnh nhân.
  • KHÔNG CHỜ ĐỢI: Thủ tục nhanh chóng giảm thiểu thời gian chờ đợi cho bệnh nhân. Áp dụng gói trả góp cho mọi phương pháp phẫu thuật giúp khách hàng có thể dễ dàng thực hiện phẫu thuật ngay mà không bỏ lỡ “thời điểm vàng”.
  • KHÔNG CÔ ĐƠN: Điều dưỡng chăm sóc riêng đồng hành cùng người bệnh từ lúc bước vào bệnh viện cho tới khi mắt đã ổn định và có thể xuất viện. Bệnh nhân có thể thực hiện phẫu thuật mà không cần người nhà đi cùng. Mọi cảm xúc, lo lắng của bệnh nhân đều có điều dưỡng lắng nghe và sẻ chia để ngày phẫu thuật được diễn ra một cách nhẹ nhàng. 
  • 0Đ KHÁM TRƯỚC MỔ: Tặng gói khám chuyên sâu trước phẫu thuật cận thị theo quy trình tiêu chuẩn Nhật Bản trị giá 1.000.000 VNĐ. Tầm soát võng mạc nếu độ cận ở ngưỡng nguy cơ cao, để không bỏ sót bất cứ dấu hiệu nghiêm trọng nào ở mắt. Giải đáp toàn bộ thắc mắc về phẫu thuật khúc xạ với Bác sĩ nhãn khoa, tư vấn viên 1-1, nhận tư vấn về phương pháp phẫu thuật tối ưu nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các phương pháp phẫu thuật cho bệnh nhân cận thị và chi tiết chương trình ưu đãi tại Bệnh viện mắt Quốc tế Nhật Bản. Quý khách vui lòng liên hệ:

  • Điện thoại tư vấn và đặt hẹn: 024 3715 3666 - 0902 24 22 91.
  • Email: reservation@jieh.vn.
  • Địa chỉ: Số 32 phố Phó Đức Chính, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình, Hà Nội.