GẦN 200 NGƯỜI THAM GIA KHÁM MẮT MIỄN PHÍ TRƯỚC PHẪU THUẬT CẬN THỊ TẠI BỆNH VIỆN MẮT QUỐC TẾ NHẬT BẢN

28/04/2023

Vào ngày 17/04/2023 - 22/04/2023 vừa qua, Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản đã tổ chức chương trình “Tuần lễ chuyên gia” và thực hiện thăm khám mắt miễn phí trước phẫu thuật khúc xạ cho gần 200 bệnh nhân. Đặc biệt, 60 người đăng ký đầu tiên đã có cơ hội khám mắt cùng ngài Kondo Masami - Chuyên gia khúc xạ Nhật Bản.

Với tỷ lệ mắc tật khúc xạ gia tăng trong xã hội hiện đại, kéo theo đó là những bất tiện mà kính gọng và kính áp tròng mang lại, ngày càng có nhiều bệnh nhân mong muốn mổ mắt để cải thiện cuộc sống. Tuy nhiên, để xác định mắt có đủ điều kiện phẫu thuật hay không, phương pháp phẫu thuật nào phù hợp và kết quả tiên lượng sau phẫu thuật như thế nào, người bệnh cần trải qua các bước kiểm tra chuyên sâu trước phẫu thuật.

Thông qua chương trình “Tuần lễ chuyên gia”, bệnh nhân đã được trải nghiệm 04 bước thăm khám chuyên sâu theo quy trình tiêu chuẩn Nhật Bản. Không chỉ vậy, những bệnh nhân có cơ hội thăm khám cùng Chuyên gia Kondo Masami còn được kiểm tra khả năng hợp thị của mắt, giúp chẩn đoán chính xác tình trạng thị lực, tạo điều kiện cho kết quả thị giác tốt sau phẫu thuật.

“Mặc dù đây là chương trình khám mắt miễn phí, tuy nhiên mình cảm thấy các bác sĩ và nhân viên y tế đều nhiệt tình và thân thiện. Mình đặc biệt ấn tượng với các bước kiểm tra khả năng hợp thị cùng chuyên gia người Nhật. Và mình cảm thấy yên tâm với kết quả thăm khám ngày hôm nay.” - Chị Phương chia sẻ.

 

Chương trình được tổ chức với các bác sĩ, chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, đội ngũ tư vấn viên tận tình và hệ thống trang thiết bị y tế tiên tiến, giúp đánh giá chính xác tình trạng sức khoẻ mắt của bệnh nhân và giải đáp mọi băn khoăn của người bệnh trước phẫu thuật.

Nếu bạn chưa có cơ hội tham gia “Tuần lễ chuyên gia”, hãy đăng ký khám mắt miễn phí chuyên sâu trước phẫu thuật khúc xạ (Thứ 4 & Thứ 7 hàng tuần) tại đây: https://jieh.vn/dien-dan-lasik-and-phakic#