HỆ THỐNG NHÃN KHOA CỦA TẬP ĐOÀN PARIS MIKI HOLDINGS TRÊN TOÀN THẾ GIỚI

03/11/2023

Trong suốt 93 năm hoạt động, Tập đoàn Paris Miki Holdings (Nhật Bản) đã chăm sóc và bảo vệ hàng triệu đôi mắt tại 15 quốc gia, trong đó có Việt Nam với dự án Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản. Được đầu tư và quản lý bởi Tập đoàn, đội ngũ nhân sự Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản có nhiều cơ hội trao đổi kiến thức với những chuyên gia đầu ngành trên toàn thế giới, để học hỏi và nâng cấp chất lượng dịch vụ y tế phục vụ người dân Việt Nam. Cùng tìm hiểu những cơ sở nhãn khoa uy tín thuộc hệ thống Tập đoàn Paris Miki Holdings và có sự liên kết chặt chẽ với Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản thông qua bài viết dưới đây!

tap-doan
Tập đoàn Paris Miki Holdings tại Nhật Bản

Sagami Central Eye Clinic (Nhật Bản)

Sagami Central Eye Clinic là cơ sở nhãn khoa sở hữu hệ thống trang thiết bị tân tiến nhất trên thế giới, được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ tại Nhật Bản. Hoạt động với sứ mệnh “Mang lại niềm vui cho đôi mắt”, Sagami Central Eye Clinic không ngừng cập nhật và cải tiến phương pháp điều trị đa dạng các bệnh về mắt với dịch vụ nhanh chóng, nhân viên chăm sóc tận tâm.

“Ngoài kiến thức, kinh nghiệm và kỹ năng mà tôi đã có được trong 30 năm hành nghề, tôi sẽ hội tụ những bác sĩ giỏi nhất đến với bệnh viện để tạo ra một cơ sở nhãn khoa cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao cấp, nhưng vẫn đem lại sự thân thiện và thoải mái cho người bệnh. Chúng tôi đối xử với mỗi bệnh nhân như người nhà, cam kết cung cấp thông tin y tế minh bạch và giải pháp điều trị tối ưu nhất cho bệnh nhân.” - Ông Tsutomu Sakai, Giám đốc chuyên môn tại bệnh viện chia sẻ.

benh-vien
Bệnh viện Sagami Central Eye Clinic là cơ sở nhãn khoa được đánh giá cao tại Nhật Bản

Vào tháng 5 năm 2023, đội ngũ nhân sự cấp cao tại Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản đã có chuyến công tác tới Sagami Central Eye Clinic để trao đổi kiến thức chuyên môn, học hỏi quy trình chăm sóc và điều trị, qua đó nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho các bệnh nhân tại Việt Nam.

nhan-su-benh-vien
Đội ngũ nhân sự Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản đến công tác tại Bệnh viện Sagami Central Eye Clinic

Japan Eye Hospital (Campuchia)

Japan Eye Hospital là cơ sở nhãn khoa mới đi vào hoạt động từ năm 2019, tuy nhiên đã nhận được sự ủng hộ đông đảo từ phía bệnh nhân nhờ cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao theo tiêu chuẩn Nhật Bản.

Trải qua 2 năm hoạt động, Japan Eye Hospital đã đạt được một số thành tựu ấn tượng: đơn vị đầu tiên cung cấp thấu kính nội nhãn Swiss Advanced Vision (SAV-IOL), đại lý ủy quyền của kính áp tròng SEED tại Campuchia.

benh-vien
Bệnh viện Japan Eye Hospital cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao tại Campuchia

Cửa hàng kính mắt chất lượng cao Paris Miki tại 15 quốc gia 

Paris Miki là một trong những chuỗi cửa hàng bán lẻ kính mắt lớn nhất tại Nhật Bản. Thương hiệu này có bề dày lịch sử hình thành và phát triển hơn 90 năm, với hệ thống phân phối rộng rãi tại hơn 740 cửa hàng trên 15 quốc gia, bao gồm Nhật Bản, Anh, Pháp, Mỹ, Úc, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Philippines, Campuchia, Đài Loan, Trung Quốc, Indonesia, Hàn Quốc, Việt Nam.

Ngay từ những năm đầu hoạt động, thương hiệu Paris Miki đã thể hiện trách nhiệm xã hội qua các chương trình như trao tặng hơn 46.000 cặp kính mắt cho Sri Lanka, tái chế các phế liệu và chất thải trong quá trình sản xuất thành kim loại,...

Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2014, thương hiệu Paris Miki đã tạo dựng được vị trí nhất định trong lòng khách hàng nhờ chất lượng sản phẩm vượt trội, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, quy trình thăm khám kỹ càng và chế độ bảo hành sản phẩm tốt.

cua-hang-kinh
Cửa hàng kính mắt Paris Miki tại Việt Nam

Japan Eye Central (Philippines)

Japan Eye Central là trung tâm nhãn khoa chất lượng cao có trụ sở đặt tại thủ đô Manila. Bệnh viện sẽ bắt đầu đi vào hoạt động trong năm 2023, hứa hẹn sẽ là địa chỉ khám chữa bệnh đáng tin cậy cho người dân Philippines.

Thăm khám và điều trị tại Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản

Cùng nằm trong hệ thống nhãn khoa của Tập đoàn Paris Miki Holdings, Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản tự hào là đơn vị nhãn khoa đầu tiên cung cấp dịch vụ y tế theo tiêu chuẩn Nhật Bản tại Việt Nam, với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, hệ thống trang thiết bị hiện đại, thủ tục nhanh chóng và quy trình chăm sóc toàn diện. 

Trải qua 9 năm hình thành và phát triển, Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản đã đạt được nhiều thành tựu nổi bật như:

  • Dẫn đầu số lượng phẫu thuật Phakic tại Việt Nam, dẫn đầu số lượng phẫu thuật Phakic ICL tại khu vực Đông Nam Á và Australia.
  • Bệnh viện đầu tiên tại Đông Nam Á sở hữu hệ thống Mel 90 Excimer Laser (Carl Zeiss, Đức) - thế hệ tân tiến nhất về công nghệ Excimer Laser trong phẫu thuật điều trị tật khúc xạ.
  • Bệnh viện đầu tiên tại Việt Nam sở hữu hệ thống máy Catalys (Johnson & Johnson, Mỹ) - thiết bị hàng đầu về công nghệ Femtosecond Laser trong phẫu thuật điều trị đục thủy tinh thể.
  • Hơn 250.000 lượt thăm khám, hơn 30.000 ca phẫu thuật thành công với tỷ lệ hài lòng lên đến 99%!

👉 Đặt lịch khám mắt tại Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản: https://jieh.vn/dat-lich-kham

benh-vien
Bệnh nhân thăm khám và điều trị tại Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản