DỊCH VỤ Y TẾ ĐẠT CHUẨN NHẬT BẢN TẠI BỆNH VIỆN MẮT QUỐC TẾ NHẬT BẢN CÓ GÌ KHÁC BIỆT?

13/07/2023

Được đầu tư và quản lý bởi Tập đoàn Paris Miki Holdings (Nhật Bản), Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản tự hào là cơ sở nhãn khoa đầu tiên tại Việt Nam cung cấp dịch vụ y tế chăm sóc mắt đạt chuẩn Nhật Bản, với thành tựu dẫn đầu số lượng phẫu thuật Phakic tại Việt Nam, hơn 250.000 lượt thăm khám, hơn 30.000 ca phẫu thuật thành công với tỷ lệ hài lòng lên đến 99%! Điều gì làm nên sự khác biệt và thành công trong dịch vụ y tế chất lượng cao của chúng tôi? Cùng tìm hiểu ngay thông qua bài viết dưới đây!

Đồng hành

Thăm khám và chữa bệnh là quá trình với nhiều cung bậc cảm xúc từ lo lắng tới bất an, chúng tôi luôn hiểu và đồng hành cùng bệnh nhân trong suốt quá trình đó thông qua điều dưỡng riêng chăm sóc trong ngày phẫu thuật, tới nhân viên y tế hướng dẫn chi tiết từng bước thăm khám, đến hệ thống bệnh án điện tử lưu trữ lịch sử điều trị để theo dõi dài lâu và cả quy trình chăm sóc sau điều trị.

dieu-duong
Điều dưỡng đồng hành riêng ngày phẫu thuật

Minh bạch

Các phẫu thuật thực hiện trên cơ thể của bệnh nhân đều liên quan đến sức khỏe và tương lai của bệnh nhân. Do đó, mọi thông tin về phương pháp điều trị đều được chúng tôi truyền tải một cách minh bạch, không chỉ mặt tích cực mà cả yếu tố nguy cơ, biến chứng có thể xảy ra, để người bệnh chủ động đưa ra được quyết định sáng suốt nhất.

tu-van
Chuyên viên tư vấn cung cấp thông tin minh bạch

Tôn trọng

Chúng tôi bảo mật thông tin cá nhân và tôn trọng quyền riêng tư của mọi bệnh nhân. Không thúc giục "chốt đơn", không spam tin nhắn, không gọi điện "chốt sale" là cách chúng tôi thể hiện sự tôn trọng các lựa chọn của bệnh nhân.

le-tan
Thông tin cá nhân được đảm bảo an toàn

Thoải mái

Chúng tôi có thể không phải là bệnh viện có khuôn viên rộng rãi nhất, nhưng chúng tôi kỹ lưỡng chăm chút từng góc nhỏ mỗi ngày để bệnh nhân đến thăm khám cảm nhận được sự thoải mái và dễ chịu. Đó là không gian thăm khám không có mùi sát khuẩn; là những ô cửa kính rộng mở để bệnh nhân phóng tầm nhìn ra Hồ Trúc Bạch, Hồ Tây; là những chiếc ghế chờ êm ái; là những bình hoa được thay đổi theo mùa.

bac-si
Tầm nhìn hướng ra Hồ Tây và Hồ Trúc Bạch

Lắng nghe

Có nhiều băn khoăn, thắc mắc nhưng lại không dám bày tỏ - đó là tình trạng thường gặp ở các bệnh nhân khi tới bệnh viện. Tại Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản, mong muốn của bệnh nhân sẽ được đội ngũ chăm sóc khách hàng tiếp nhận, truyền đạt tới các khâu nhằm cung cấp dịch vụ đúng nhu cầu, bác sĩ luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc, điều dưỡng theo sát lắng nghe và giải tỏa những lo lắng về các triệu chứng sau mổ. 

bac-si
Bác sĩ tư vấn tận tâm

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi tại Bệnh viện mắt Quốc tế Nhật Bản. Quý khách vui lòng liên hệ:

  • Điện thoại tư vấn và đặt hẹn: 024 3715 3666 - 0902 24 22 91.
  • Email: reservation@jieh.vn.
  • Địa chỉ: Số 32 phố Phó Đức Chính, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình, Hà Nội.