BỆNH VIỆN MẮT QUỐC TẾ NHẬT BẢN CÓ TỐT KHÔNG?

05/02/2018

Bệnh viện mắt Quốc tế Nhật Bản có tốt không là câu hỏi, băn khoăn của rất nhiều bệnh nhân cũng như người nhà bệnh nhân nhãn khoa. Để trả lời cho câu hỏi này, hãy cùng phân tích một số yếu tố sau.

Hệ thống cơ sở vật chất
Thiết bị kiểm tra, chẩn đoán

Tại bệnh viện mắt Quốc tế Nhật Bản, tất cả các thiết bị chẩn đoán nhãn khoa tiên tiến đều được trang bị, cập nhật đầy đủ. Trong số đó, không thể không nhắc tới hệ thống kiểm tra thị lực giúp đánh giá chính xác thị lực của bệnh nhân, hạn chế tối đa sự phụ thuộc của ánh sáng phòng.

Thêm vào đó, những thiết bị kiểm tra chuyên sâu như hệ thống đếm tế bào nội mô, siêu âm, đo chiều dày giác mạc, chụp cắt lớp võng mạc 3D và huỳnh quang đáy mắt, chụp bản đồ giác mạc… tối tân nhất đều đã có mặt tại bệnh viện. Với hệ thống này, việc chẩn đoán các vấn đề về mắt cũng như phương hướng điều trị sẽ được đưa ra một các chính xác nhất.

bệnh viện mắt quốc tế nhật bản có tốt không

Thiết bị hiện đại hỗ trợ bác sĩ trong chẩn đoán và tư vấn điều trị

Bên cạnh các thiết bị kiểm tra chuyên sâu, hệ thống sinh hiển vi khám mắt kết nối camera cũng đã được trang bị. Thông qua hệ thống này, các bác sĩ có thể lưu giữ và giải thích từng chi tiết bất thường ở mắt bệnh nhân, nhờ đó bệnh nhân hiểu rõ hơn vào tình trạng bệnh của mình để yên tâm hợp tác.

Thiết bị can thiệp, phẫu thuật

Tại bệnh viện mắt Quốc tế Nhật Bản, hai nhóm thiết bị phục vụ cho điều trị tật khúc xạ và phẫu thuật thuỷ tinh thể luôn đặc biệt được chú ý đầu tư nhằm mang lại hiệu quả, an toàn cao nhất trong điều trị.

Nhóm thiết bị đầu tiên cần bàn tới đó là hệ thống phẫu thuật LASIK sử dụng dao vi phẫu Moria, Mel-90, VISUMAX đều của Zeiss. Nhờ các thiết bị này, Viện mắt Nhật Bản có thể triển khai tất cả các kĩ thuật điều trị tật khúc xạ từ SBK Lasik, Femtosecond Lasik, và đặc biệt là phẫu thuật ReLEx SMILE - phẫu thuật điều trị khúc xạ cao cấp và an toàn nhất trên thế giới hiện nay.

Nhóm thiết bị thứ hai đó là hệ thống phẫu thuật thủy tinh thể - dịch kính võng mạc CONSTELLATION của hãng Alcon (Mỹ). Thiết bị này đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc hỗ trợ cho các bác sĩ khi xử lý bệnh lý có thể gây mù lòa như đục thủy tinh thể, bong võng mạc, bệnh võng mạc tiểu đường… Thông qua những ưu điểm vượt trội có được, hầu hết yêu cầu phẫu thuật phức tạp trong ngành nhãn khoa được hỗ trợ ở mức cao nhất, giúp rút ngắn thời gian phẫu thuật, giảm thiểu đau đớn cũng như đem lại hiệu quả tối đa cho bệnh nhân.

Ngoài hai nhóm chính trên, bệnh viện mắt Quốc tế Nhật Bản còn trang bị hệ thống sinh hiển vi phẫu thuật của hãng Carl Zeiss (LB Đức). Đây là thiết bị giúp phẫu thuật viên nhìn rõ từng chi tiết tinh tế nhất của mắt bệnh nhân. Không chỉ vậy, hệ thống này cũng được kết nối thẳng tới màn hình phòng chờ, giúp cuộc phẫu thuật được truyền hình trực tiếp, người nhà bệnh nhân có thể cùng đồng hành với bệnh nhân trong suốt ca mổ.

 

Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản hội tụ các bác sỹ nhãn khoa giàu kinh nghiệm đến từ Việt Nam và Nhật Bản. Với mục tiêu nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, mang lại hiệu quả điều trị tốt ưu cho người bệnh, đội ngũ Bác sỹ thường xuyên được cập nhật các công nghệ, phương pháp điều trị mới trong nhãn khoa thông qua các khóa đào tạo, các hội thảo trong nước và quốc tế.