TRẢI NGHIỆM MỔ CẬN PHAKIC CỦA SINH VIÊN ĐẠI HỌC NGOẠI THƯƠNG

17/12/2023

Là một người thận trọng trong các quyết định lớn, Phan Mai Dung (19 tuổi, Hà Nội) khá khắt khe trong việc lựa chọn phương pháp mổ cận và dành nhiều thời gian tìm hiểu các bệnh viện nhãn khoa. Sau khi tham khảo thông tin trên mạng và ý kiến từ người thân, Dung đã quyết định mổ Phakic tại Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản để hỗ trợ cho cuộc sống sinh hoạt và học tập hằng ngày. Cùng theo dõi hành trình từ 9 độ cận đến thị lực 12/10 của sinh viên Đại Học Ngoại Thương qua bài viết dưới đây.

mo-can-phakic
Mai Dung chia sẻ trải nghiệm mổ cận Phakic tại Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản

Cuộc sống gắn liền với cặp kính cận trong hơn 10 năm

Mai Dung đã luôn phải song hành với cặp kính cận từ năm lớp 2. Cô nàng cận 9 độ và loạn 1 độ ở cả 2 mắt. Đây là rào cản khiến Dung gặp nhiều bất tiện trong quá trình học tập và sinh hoạt. Ví dụ như kính mờ hơi nước mỗi khi di chuyển dưới trời mưa hay ăn đồ nóng, gọng kính nặng nề tạo cảm giác không thoải mái khi đeo.

Sau khi tìm hiểu và suy nghĩ kĩ càng, gia đình đã quyết tâm đầu tư cho Dung đi mổ cận và tin tưởng lựa chọn Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản. Thông qua quá trình thăm khám chuyên sâu, Dung đã chọn cho mình phương pháp Phakic (đặt thấu kính nội nhãn) để phù hợp với độ cận cao, giác mạc mỏng. Quyết định mổ cận ở thời điểm sinh viên được Dung cho là khá đúng đắn, vì tình trạng mắt đã ổn định, có quãng thời gian nghỉ ngơi để hồi phục mắt hợp lý và hỗ trợ cho sự nghiệp tương lai sau này.

Trải nghiệm mổ Phakic tại Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản

Phakic là phương pháp điều trị tật khúc xạ (cận, viễn, loạn) tân tiến nhất hiện nay, với cơ chế sử dụng thấu kính nội nhãn (ICL hoặc IPCL) được thiết kế riêng theo thông số mắt của từng bệnh nhân, đặt trực tiếp vào vị trí sau mống mắt và trước thủy tinh thể, hạn chế tối đa tình trạng khô mắt sau phẫu thuật. Qua đó, người bệnh lấy lại được tầm nhìn sắc nét full HD kể cả vào ban đêm chỉ trong 15 phút phẫu thuật với thời gian phục hồi thị lực nhanh chóng.

Vào ngày thực hiện phẫu thuật, Mai Dung đã rất ấn tượng về chất lượng dịch vụ tại Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản: “Nhân viên bệnh viện giỏi ngoại ngữ, giỏi chuyên môn, luôn lịch sự và chu đáo. Cơ sở vật chất rất sạch sẽ, trang thiết bị hiện đại và có cả view hồ Trúc Bạch siêu đẹp. Hơn hết, mình cực kỳ ấn tượng với sự nhiệt tình và trách nhiệm của bệnh viện, tất cả nhân viên đều nhiệt tình giải đáp mỗi khi người bệnh có băn khoăn thắc mắc.” 

Mai Dung được Tiến sĩ, Bác sĩ Vũ Anh Tuấn - Giám đốc chuyên môn bệnh viện trực tiếp thực hiện phẫu thuật. Quá trình mổ diễn ra an toàn và nhanh chóng, được truyền hình trực tiếp cho gia đình theo dõi bên ngoài phòng chờ.

 

Mô phỏng quá trình phẫu thuật Phakic ICL

Để thực hiện phẫu thuật Phakic, cô nàng phải dành thời gian chờ đợi thấu kính riêng ở nước ngoài về Việt Nam, nhưng cũng vô cùng hài lòng vì nhận được chất lượng thị giác tương xứng. Ngoài ra, nhờ có chính sách phẫu thuật trọn gói và Combo quà tặng trị giá 4.500.000 VND (bao gồm gói khám chuyên sâu trước mổ miễn phí, kính bảo hộ và thuốc sử dụng 1 tháng sau phẫu thuật, 12 tháng khám miễn phí) tại Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản, cô nàng cũng tiết kiệm được một phần chi phí và không phải lo lắng về các khoản phát sinh.

👉 Nhận ngay Ưu đãi mổ cận Phakic tại Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản: https://jieh.vn/tin-tuc/tin-su-kien/deal-hoi-mo-can-chuan-nhat-mat-sang-don-2024-but-pha.html

Trải nghiệm cuộc sống trọn vẹn với đôi mắt mới

mo-can-phakic
Mai Dung tái khám sau 1 tháng phẫu thuật Phakic tại Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản

Cuộc sống của Dung đã có nhiều thay đổi tích cực sau khi mổ cận. Khác biệt đầu tiên đó chính là sở hữu một tầm nhìn xa rõ ràng mà không cần tới kính - một điều mà cô nàng đã không được chứng kiến từ rất lâu. Quá trình hồi phục mắt cũng đơn giản và nhanh chóng, Dung chỉ kiêng điện thoại trong tuần đầu tiên và nhỏ thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ nhãn khoa. Tính đến thời điểm hiện tại, cô nàng vẫn rất hài lòng với thị lực 12/10 của mình.

mo-can-phakic
Tiến sĩ, Bác sĩ Vũ Anh Tuấn - Giám đốc chuyên môn Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản là người trực tiếp thực hiện phẫu thuật Phakic

Được đầu tư và quản lý bởi Tập đoàn Paris Miki Holdings, Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản là địa chỉ nhãn khoa uy tín, với hơn 250.000 lượt thăm khám, hơn 30.000 ca phẫu thuật và tỷ lệ hài lòng lên đến 99%! Hiện nay, Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản đang dẫn đầu số lượng phẫu thuật Phakic tại Việt Nam, dẫn đầu số lượng phẫu thuật Phakic ICL tại khu vực Đông Nam Á và Australia.

👉 Đăng ký miễn phí khám mắt trước mổ (Thứ 4, Thứ 7, Chủ Nhật hằng tuần) tại Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản: https://jieh.vn/dien-dan-lasik-and-phakic.