TRẢI NGHIỆM KHÁM MẮT CHUYÊN SÂU TRƯỚC PHẪU THUẬT CẬN THỊ HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ TẠI BỆNH VIỆN MẮT QUỐC TẾ NHẬT BẢN

19/09/2023

Nhu cầu xóa cận của người trẻ hiện nay tăng cao khi các phương pháp phẫu thuật ngày càng tiên tiến, an toàn và khả năng hồi phục nhanh. Tuy nhiên trước khi mổ cận, bệnh nhân bắt buộc phải trải qua quá trình khám chuyên sâu để kiểm tra mắt có đáp ứng đủ điều kiện phẫu thuật hay không và lựa chọn giải pháp điều trị phù hợp nhất. Cùng tìm hiểu ngay những trải nghiệm tuyệt vời mà bạn có thể nhận được từ gói khám chuyên sâu trước mổ cận miễn phí tại Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản thông qua những chia sẻ thực tế của Đăng Hà (lập trình viên, 23 tuổi) tại Hà Nội.

kham-mat
Trải nghiệm khám mắt chuyên sâu trước phẫu thuật cận thị hoàn toàn khác biệt tại Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản

Trải nghiệm đặt hẹn trước khi đến bệnh viện

Tại Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản, bệnh nhân có thể đặt lịch hẹn trước thông qua Hotline 0902 24 22 91 – 024 3715 3666, Website hoặc Facebook để được ưu tiên thứ tự khám và giảm thiểu thời gian chờ đợi. 

Theo Đăng Hà, chính nhờ quy trình đặt hẹn thông minh mà anh chàng được trải nghiệm buổi khám chuyên sâu kỹ lưỡng nhưng rất tối ưu về mặt thời gian. Ngay khi bước vào cửa bệnh viện, Hà đã được đưa phiếu khám bệnh để điền những thông tin cơ bản, và chỉ sau vài phút chờ đợi, Hà đã được thực hiện các bước khám chuyên sâu cùng sự đồng hành tận tình của các nhân viên y tế.

“Là một người làm lập trình, mình thích dịch vụ nhanh gọn, tối giản và áp dụng công nghệ để có những trải nghiệm thú vị. Việc đặt hẹn giúp mình không phải chờ đợi lâu, đồng thời hệ thống bệnh án điện tử tự động lưu trữ thông tin thăm khám và điều trị của mình một cách lâu dài, do đó mình sẽ không phải đem theo sổ khám bệnh khi đến đây.” - Đăng Hà chia sẻ.

Trải nghiệm thăm khám tại bệnh viện

Tại Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản, người bệnh được trải qua 7 bước khám chuyên sâu bao gồm:

  • Đo khúc xạ tự động.
  • Đo nhãn áp.
  • Kiểm tra thị lực chuyên sâu bởi kỹ thuật viên khúc xạ.
  • Chụp bản đồ giác mạc, đo độ sâu góc tiền phòng và đánh giá cấu trúc giải phẫu mắt.
  • Kiểm tra võng mạc tầm soát nguy cơ thoái hóa võng mạc (Áp dụng cho mắt cận thị nặng trên 6 diop).
  • Tư vấn trực tiếp bởi bác sĩ.
  • Giải đáp các thắc mắc bởi Tư vấn viên.

Theo đó, Đăng Hà được kiểm tra những thông số cần thiết nhằm tính toán phương pháp phẫu thuật phù hợp nhất và đảm bảo thể trạng mắt đáp ứng đủ điều kiện cho ca phẫu thuật.

Trong quá trình khám chuyên sâu, Đăng Hà cảm thấy rất ấn tượng với sự hỗ trợ nhiệt tình từ nhân viên y tế. Ở từng bước khám, Đăng Hà không cảm thấy bỡ ngỡ vì được các khúc xạ viên và điều dưỡng giải thích tận tình và hướng dẫn thao tác phối hợp với các thiết bị đo đạc.

Những băn khoăn và lo lắng của Hà về phẫu thuật như biến chứng sau mổ, chi phí mổ, kết quả tiên lượng, tỷ lệ tái cận,... đều được giải đáp đầy đủ và minh bạch bởi bác sĩ và tư vấn viên bệnh viện. 

kham-mat
Bệnh nhân được kiểm tra giác mạc cùng kính sinh hiển vi

“Mình đã từng đi khám mắt tại khá nhiều bệnh viện. Đây là nơi mà mình được khám kỹ nhất, tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ, đúng theo tiêu chuẩn của người Nhật. Chính vì sự cẩn thận đó mà mình càng an tâm với kết quả khám ngày hôm nay hơn.” - Đăng Hà chia sẻ.

Những dự định sau khi thăm khám chuyên sâu

Với độ cận không quá cao (dưới 1 diop), Đăng Hà được bác sĩ tư vấn có thể cân nhắc mổ cận nếu cảm thấy cần thiết. Với độ dày giác mạc đáp ứng được mọi phương pháp, bác sĩ khuyên anh chàng ưu tiên phẫu thuật ReLEx SMILE - công nghệ điều trị khúc xạ bằng laser tiên tiến nhất hiện nay, với vết mổ nhỏ, hồi phục nhanh và hạn chế được những biến chứng thường gặp so với các phương pháp truyền thống (khô mắt, cộm mắt,..).

Hiện nay, chi phí trọn gói phẫu thuật ReLEx SMILE tại Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản trong tháng 9 đang được áp dụng 45.000.000 VND/2 mắt, bao gồm kính bảo vệ và thuốc dùng 1 lần sau phẫu thuật, 12 tháng tái khám miễn phí không giới hạn số lần, áp dụng trả góp và đặt cọc để giảm thiểu gánh nặng chi phí!

👉 Tìm hiểu thêm về phẫu thuật ReLEx SMILE tại: https://jieh.vn/phau-thuat-relex-smile.

“Điều kiện sức khoẻ mắt và khả năng chi trả của mình là hai yếu tố được bệnh viện đặt lên hàng đầu trong quá trình tư vấn lựa chọn phương pháp phẫu thuật phù hợp. Bên cạnh đó, bệnh viện cũng cho mình thời gian để suy nghĩ, không nhắn tin hay gọi điện thúc giục mình phải thực hiện phẫu thuật ngay. Cho dù có quyết định mổ cận hay không, mình nhất định sẽ giới thiệu bạn bè tới thăm khám tại bệnh viện.” - Đăng Hà chia sẻ.

kham-mat
Bệnh nhân hài lòng với trải nghiệm khám mắt chuyên sâu trước mổ cận miễn phí

Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản đã thực hiện hơn 20.000 ca phẫu thuật khúc xạ, là đơn vị dẫn đầu khu vực Đông Nam Á và Australia về số lượng ca phẫu thuật Phakic ICL với hơn 3500 ca phẫu thuật thành công. Được đầu tư và quản lý bởi tập đoàn Paris Miki Holdings, bệnh viện đem đến dịch vụ phẫu thuật cận thị chất lượng cao theo tiêu chuẩn khắt khe của Nhật Bản, nhằm mang lại đến kết quả phẫu thuật tốt nhất dành cho mọi bệnh nhân.

👉 Đăng ký khám chuyên sâu trước mổ cận miễn phí vào Thứ 4, Thứ 7 và Chủ Nhật hằng tuần tại: https://jieh.vn/dien-dan-lasik-and-phakic.