TẠM BIỆT ĐÔI MẮT MỜ ĐỤC, BÁC THÀNH (BỆNH NHÂN PHACO) ĐÓN NĂM MỚI KHỞI SẮC CÙNG THỊ LỰC 10/10

29/12/2023

Vốn tưởng đục thủy tinh thể là căn bệnh bắt buộc phải chung sống ở tuổi già, bác Nguyễn Công Thành (63 tuổi, Hà Nội) đã từng phải từ bỏ đam mê kinh doanh vì tầm nhìn mờ đục trong suốt 2 năm. Chỉ đến khi được con cháu phát hiện và đưa đi thăm khám, bác Thành mới biết tới phương pháp thay thủy tinh thể nhân tạo Phaco và những ưu điểm vượt trội mà phẫu thuật này đem lại. Nóng lòng khôi phục lại đôi mắt sáng như thời còn trẻ và tiếp tục với công việc của mình, bác Thành đã nhanh chóng thực hiện phẫu thuật Phaco trong ngày tại Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản và khôi phục thị lực từ 4/10 lên 10/10!

mo-duc-thuy-tinh-the
Phẫu thuật đục thủy tinh thể tại Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản

Tử bỏ công việc kinh doanh vì đôi mắt mờ đục

Sở hữu một siêu thị nhỏ trên đường Từ Hoa trong suốt hơn 20 năm, bác Thành đành phải chuyển giao công việc kinh doanh của mình vì thị lực giảm sút do bệnh đục thủy tinh thể gây nên. Trong thời gian mắc bệnh, bác đã không thể làm thu ngân và kiểm soát hàng hóa tại siêu thị như trước. Bên cạnh đó, bác cũng gặp nhiều cản trở trong quá trình sinh hoạt như lên xuống cầu thang, tham gia giao thông, ăn uống,... Sở thích mà bác duy trì bấy lâu là chăm sóc cây cối cũng phải ngừng lại vì không thể ngắm nhìn rõ vẻ đẹp của lá và hoa.

Ngỡ tưởng rằng đôi mắt mờ đục là do quá trình lão hóa tự nhiên của tuổi già và không có cách nào khôi phục, bác Thành đã chấp nhận chung sống với bệnh tật trong suốt 2 năm. May mắn nhờ sự quan tâm và phát hiện kịp thời của những người thân xung quanh, bác Thành đã nhận thức được bản thân đang mắc đục thủy tinh thể - một căn bệnh suy giảm thị lực phổ biến ở tuổi già và nhanh chóng tới bệnh viện để điều trị, nhằm khôi phục thị lực để trở lại với nhịp sống thường ngày.

duc-thuy-tinh-the
Tình trạng đục thủy tinh thể của bác Thành trước khi phẫu thuật Phaco

Trải nghiệm điều trị đục thủy tinh thể bằng phẫu thuật Phaco

Biết đến Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản là địa chỉ điều trị đục thủy tinh thể uy tín với phẫu thuật viên đầu ngành nổi tiếng - Tiến sĩ, Bác sĩ Vũ Anh Tuấn - Giám đốc chuyên môn bệnh viện, bác Thành và người thân đã tin tưởng thăm khám và thực hiện phẫu thuật tại đây. Khác với những trải nghiệm khám bệnh thường gặp, bác Thành không phải chờ đợi quá lâu để được thăm khám và luôn được nhân viên y tế đồng hành theo sát từng bước.

Sau khi thăm khám chuyên sâu trước mổ theo tiêu chuẩn y tế Nhật Bản, bác Thành đã lựa chọn phẫu thuật Phaco với tỷ lệ thành công cao lên đến 98% - 99% và sở hữu những ưu điểm như: vết mổ nhỏ, không đau, thời gian phẫu thuật và hồi phục nhanh chóng, hạn chế biến chứng và chi phí hợp lý. Hiện nay, phẫu thuật Phaco tại Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản đang được áp dụng với chi phí trọn gói như sau: 

  • Thủy tinh thể đơn tiêu: 16.000.000 VND/mắt - 32.000.000 VND/mắt. 
  • Thủy tinh thể đa tiêu: 28.000.000 VND/mắt - 52.000.000 VND/mắt.
phau-thuat-phaco
Bác Thành khôi phục thị lực 10/10 sau khi phẫu thuật Phaco

Trong quá trình chuẩn bị trước phẫu thuật, bác Thành đã rất ấn tượng với sự chuyên nghiệp và ân cần của điều dưỡng bệnh viện. Theo đó, người bệnh có phòng nghỉ ngơi thoải mái hướng ra cảnh hồ Trúc Bạch, giường nằm êm ái và đồng phục bệnh nhân sạch sẽ. Ca mổ được diễn ra chỉn chu, an toàn, nhanh chóng chỉ trong 15 phút. Bác Thành đã vô cùng hài lòng và hạnh phúc khi khôi phục được thị lực lên tới 10/10 ở cả 2 mắt, quá trình mổ không có cảm giác đau và được xuất viện ngay trong ngày.

“Đã từ rất lâu rồi, tôi mới có thể nhìn rõ mọi vật được như vậy. Đây như một phép màu cho đôi mắt mà tôi không thể ngờ tới. Tôi chỉ ước rằng mình thực hiện phẫu thuật sớm hơn để không phải trải qua những khó khăn trong cuộc sống như trước kia. Xin chân thành cảm ơn đội ngũ y bác sĩ tại Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản đã trao lại đôi mắt sáng và chăm sóc tôi tận tình.” - Bác Thành, bệnh nhân Phaco, tháng 11/2023.

👉 Đăng ký điều trị đục thủy tinh thể với phẫu thuật Phaco chỉ từ 16.000.000 VND tại Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản: https://jieh.vn/dat-lich-kham

Cuộc sống khởi sắc sau điều trị

Chỉ 1 ngày sau phẫu thuật, bác Thành đã có thể quay trở lại với cuộc sống bình thường. Đặc biệt, bác đã có thể tiếp tục với đam mê kinh doanh của mình. Vào các buổi tái khám quan trọng, bác Thành đều nhận được tin nhắn thông báo từ bệnh viện, cũng như được thăm khám kỹ càng và giải đáp tận tình mọi thắc mắc bởi bác sĩ nhãn khoa. Nhờ có đôi mắt sáng khỏe, giờ đây, cuộc sống của bác Thành trở nên trọn vẹn và ý nghĩa hơn.

dieu-tri-duc-thuy-tinh-the
Điều trị đục thủy tinh thể tại Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản

Việc lựa chọn cơ sở nhãn khoa uy tín đóng vai trò quan trọng tới tỷ lệ thành công của phẫu thuật Phaco. Tại Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản, người bệnh sẽ được khôi phục thị lực tối đa với quy trình phẫu thuật Phaco theo tiêu chuẩn dịch vụ y tế chất lượng Nhật Bản:

  • Phẫu thuật viên đầu ngành TS.BS Vũ Anh Tuấn - Giám đốc chuyên môn bệnh viện với gần 30 năm kinh nghiệm và thực hiện thành công hơn 50.000 ca phẫu thuật đục thủy tinh thể.
  • Quy trình khám mổ chặt chẽ lên tới 14 bước chuyên sâu.
  • Đa dạng phương pháp lựa chọn với thủy tinh thể nhân tạo đơn tiêu/đa tiêu.
  • Thuốc và dung dịch không chứa chất bảo quản, được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài như dịch nhầy IVISC (Carl Zeiss - Đức), Duo VISC (Alcon - Mỹ), dịch truyền BSS (Alcon - Mỹ).
  • Thủ tục nhanh chóng, dịch vụ chăm sóc toàn diện với điều dưỡng riêng đồng hành trong toàn bộ quá trình thăm khám và phẫu thuật, giúp người bệnh có thể an tâm điều trị kể cả khi đi một mình.
  • Chi phí trọn gói, tặng kèm kính bảo vệ và thuốc sử dụng 1 lần sau phẫu thuật, 4 tháng tái khám miễn phí!

👉 Tìm hiểu thêm về phẫu thuật Phaco tại Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản: https://jieh.vn/dich-vu/phau-thuat-phaco.