NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG CHIA SẺ TRẢI NGHIỆM MỔ CẬN - LOẠN BẰNG PHƯƠNG PHÁP FEMTOSECOND LASIK SAU 5 NĂM

28/01/2024

Mặc dù sinh sống và làm việc tại Đà Nẵng, nhưng 5 năm trước, Kiều Trang (30 tuổi, nhân viên văn phòng) đã quyết đoán bay ra Hà Nội và lựa chọn Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản để thực hiện phẫu thuật điều trị cận - loạn thị bằng phương pháp Femtosecond Lasik. Có được sự tự tin với thị lực ổn định sau khoảng thời gian dài, Kiều Trang hoàn toàn hài lòng với quyết định của mình và hào hứng chia sẻ hành trình xóa cận để tạo động lực cho những bạn trẻ khác khôi phục đôi mắt tự do.

benh-nhan-mo-can
Kiều Trang phẫu thuật Femtosecond Lasik tại Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản năm 2019

Hành trình đi từ Đà Nẵng ra Hà Nội để tìm lại đôi mắt sáng

Vì chỉ phẫu thuật một lần trong đời, đồng thời hiểu rõ tầm quan trọng của đôi mắt, Kiều Trang đã quyết tâm tìm hiểu kỹ càng các bệnh viện mắt tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Cô nàng lựa chọn bệnh viện dựa trên 3 tiêu chí: Chất lượng dịch vụ tốt - Phẫu thuật viên giàu kinh nghiệm - Trang thiết bị hiện đại. Sau khi tham khảo ý kiến của người quen đã mổ cận - loạn và đọc nhiều bài đánh giá tích cực từ các bệnh nhân khác, Kiều Trang quyết định lựa chọn Bệnh viện mắt Quốc tế Nhật Bản để gửi gắm đôi mắt của mình.

Đi từ một nơi xa đến Hà Nội, tưởng rằng bản thân sẽ bỡ ngỡ và gặp nhiều khó khăn nhưng quá trình thăm khám của Kiều Trang lại diễn ra nhẹ nhàng và thuận lợi. Những vấn đề về ăn ở, di chuyển, chi phí,... đều được bệnh viện tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình, khiến Kiều Trang không cảm thấy xa lạ và bất an khi tới Hà Nội để thực hiện ca phẫu thuật quan trọng.

benh-nhan-mo-can-loan
Kiều Trang trước khi phẫu thuật khúc xạ

Trải nghiệm thăm khám chuyên sâu trước ca phẫu thuật khúc xạ

Trước khi tới bệnh viện, cô gái người Đà Nẵng đã được sắp xếp lịch khám cụ thể với hệ thống đặt hẹn thông minh, giúp tiết kiệm thời gian chờ đợi và thăm khám. Khi bước vào cửa bệnh viện, Kiều Trang đã cảm thấy rất gần gũi khi được nhân viên đón tiếp một cách chu đáo và chuyên nghiệp. Trong quá trình thăm khám, cô nàng được kiểm tra rất kỹ và chi tiết các chỉ số của mắt như độ khúc xạ (cận, viễn, loạn), nhãn áp, cấu trúc giác mạc,... Sau đó, Kiều Trang được trao đổi mọi thắc mắc cùng bác sĩ nhãn khoa và nhận lời khuyên về phương pháp phẫu thuật phù hợp. Với tình trạng 2 mắt cận dưới 1 độ và 1 mắt loạn 5 độ, Kiều Trang được bác sĩ tư vấn phương pháp mổ Femtosecond Lasik. 

“Ở đây, bác sĩ không tư vấn phương pháp đắt nhất mà là “phương pháp phù hợp nhất” với mình. Ban đầu mình cũng hơi sợ nhưng sau khi nghe bác sĩ tư vấn và giải thích rõ ràng, mình đã yên tâm tiến hành phẫu thuật ngay trong ngày.” - Kiều Trang chia sẻ.

👉 Đăng ký khám mắt trước phẫu thuật miễn phí tại Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản (áp dụng tất cả các ngày trong tháng 1/2024): https://jieh.vn/dat-lich-kham

kham-mat
Bệnh nhân khám chuyên sâu trước mổ cận tại Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản

Trải nghiệm phẫu thuật Femtosecond Lasik tại Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản

Quá trình phẫu thuật diễn ra nhanh chóng và nhẹ nhàng vượt ngoài mong đợi của người bệnh. Tổng thời gian cho ca phẫu thuật từ khâu chuẩn bị đến khi rời phòng mổ chỉ kéo dài trong 15 - 20 phút. Đồng thời, Kiều Trang không có cảm giác đau trong quá trình phẫu thuật do bề mặt mắt đã được nhỏ thuốc tê trước đó. Sau khi nghỉ ngơi tại phòng hậu phẫu vài tiếng, Kiều Trang được khám lại mắt và xuất viện. Chỉ sau 1 ngày đến tái khám, thị lực của người bệnh đã được cải thiện đáng kể.

“Mình rất ngạc nhiên với kết quả sau phẫu thuật. Mắt mình đã được cải thiện rõ rệt về tầm nhìn xa, sự rõ ràng và sắc nét của hình ảnh. Mình đã có thể nói lời tạm biệt với các loại kính sau phẫu thuật lần này.” - Kiều Trang chia sẻ.

Ngoài kết quả tích cực, Kiều Trang cũng rất hài lòng với quy trình tái khám sau phẫu thuật. Theo đó, bác sĩ nhãn khoa kiểm tra mắt rất kỹ lưỡng, đội ngũ nhân viên y tế luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc 24/7 và đảm bảo người bệnh hoàn toàn thoải mái với quá trình hồi phục.

benh-nhan-sau-mo-mat
Kiều Trang sau phẫu thuật Femtosecond Lasik

Sau 5 năm, thị lực của Kiều Trang vẫn sáng rõ như lúc mới mổ nhờ quá trình chăm sóc và bảo vệ mắt cẩn thận, duy trì lối sống lành mạnh. Cô nàng tâm đắc đánh giá ca phẫu thuật Femtosecond Lasik tại bệnh viện là “một lựa chọn xuất sắc cho những ai muốn triệt tiêu độ cận, loạn”. Với dịch vụ y tế chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn Nhật Bản và trang thiết bị hiện đại hàng đầu Đông Nam Á, Kiều Trang luôn ủng hộ và khuyến khích người thân xung quanh thực hiện phẫu thuật khúc xạ sớm giống như bản thân để được tận hưởng cuộc sống trọn vẹn với đôi mắt tự do.

Từ ngày 01/12/2023 đến ngày 07/2/2024, Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản áp dụng chương trình “Deal hời hạ cánh, mổ cận hạ kính” với hàng loạt ưu đãi mổ cận, giúp người bệnh dễ dàng tiếp cận dịch vụ phẫu thuật khúc xạ với mức chi phí đặc biệt cùng nhiều chính sách hỗ trợ hấp dẫn.

👉 Nhận ngay ưu đãi mổ cận tại đây.