CUỘC SỐNG TỰ DO NHỜ RELEX SMILE CÙNG TRÚC LINH - CONTENT CREATOR

10/01/2023

Công việc Sáng tạo Nội dung (Content Creator) đòi hỏi Trúc Linh phải luôn làm mới bản thân, luôn tràn trề năng lượng và đặc biệt là luôn tự tin vào chính mình. Tuy nhiên, cặp kính cận đã cản trở cô nàng không ít trong hành trình xây dựng sự nghiệp. Mong mỏi một cuộc sống tự do, không phụ thuộc vào gọng kính để bứt phá trong công việc, Trúc Linh đã quyết định mổ cận ReLEx SMILE tại Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản.

relex-smile

Những bất tiện khi bị cận

Trúc Linh bị cận từ năm lớp 5. Trong suốt khoảng thời gian dài bị cận, cô nàng luôn cảm thấy bất tiện khi phải phụ thuộc vào cặp kính mỗi ngày:

  • Bất cẩn, hậu đậu làm gãy gọng kính và phải thay kính thường xuyên.

  • Những hoạt động thể thao như tập gym, tập nhảy luôn bị gò bó vì không thể tập hết sức mình.

  • Không thể di chuyển thuận tiện khi trời mưa to.

  • Gọng kính chắn mất “cửa sổ tâm hồn”, làm cho đôi mắt bé đi khiến Trúc Linh tự ti mỗi khi lên hình.

bat-tien-khi-deo-kinh

Quyết định mổ cận

Khi quyết tâm theo đuổi công việc Sáng tạo Nội dung, cô nàng chủ động thay đổi ngoại hình bằng cách mổ cận ReLEx SMILE tại Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản với các ưu điểm vượt trội như:

Hạn chế các triệu chứng thường gặp sau mổ lasik truyền thống

  • Khác với cơ chế tạo vạt giác mạc ở các phương pháp Lasik thế hệ trước như SBK Lasik hay Femtosecond Lasik, ReLEx SMILE tác động tối thiểu tới lớp biểu mô giác mạc trên cùng của mắt, nơi hội tụ hệ thống thần kinh giác mạc. Nhờ đó các dây thần kinh giác mạc ít bị dịch chuyển, sự kích thích tuyến lệ, độ nhạy giác mạc và màng nước mắt được phục hồi nhanh chóng. 
  • ReLEx SMILE loại bỏ phần nhu mô ở lớp giác mạc sâu hơn với ít dây thần kinh hơn giúp hạn chế nguy cơ mắc hội chứng khô mắt sau phẫu thuật. 
  • Bên cạnh đó, cơ chế không tạo vạt, không lật vạt giác mạc giúp tránh được các nguy cơ biến chứng về vạt như xô lệch vạt sau phẫu thuật, không để lại cảm giác cộm, vướng hay chói sáng như các thế hệ phẫu thuật laser trước.

Hồi phục nhanh chóng

  • Thời gian phẫu thuật của Relex Smile là 23s laser cho mỗi mắt, thời gian cho mỗi ca phẫu thuật chỉ khoảng 15 phút. 
  • Vết mổ nhỏ 2mm bên rìa giác mạc không cần khâu giúp giảm thiểu nguy cơ viêm nhiễm, bệnh nhân hồi phục nhanh chóng sau phẫu thuật.

Thị lực sau phẫu thuật ổn định

  • Khắc phục thành công biến chứng của phương pháp phẫu thuật Lasik trước đây. Đối với Relex Smile, khi laser tác động lên giác mạc không phụ thuộc vào môi trường xung quanh phòng mổ (nhiệt độ, độ ẩm), không phụ thuộc vào mức độ nặng nhẹ của cận thị (thời gian tác động laser cho bệnh nhân cận 3 độ bằng thời gian dành cho bệnh nhân cận 10 độ). 
  • Kết quả phẫu thuật chính xác hơn, ổn định hơn, khả năng tái cận rất thấp. Chất lượng tầm nhìn sau phẫu thuật ReLEx SMILE ổn định lâu dài và tốt hơn do quang sai sau mổ thấp hơn Lasik truyền thống.

truc-linh-kham-mat

👉 Tìm hiểu thêm về ReLEx SMILE tại: https://jieh.vn/phau-thuat-relex-smile

Cuộc sống sau khi mổ cận

“Cái cảm giác nhìn thấy mọi thứ mà không phụ thuộc vào cặp kính thật sự đáng giá. Mổ cận là một trong những quyết định sáng suốt nhất của mình.” - Trúc Linh chia sẻ về cuộc sống sau khi mổ cận 6 tháng.

mat-sau-khi-phau-thuat

Nhờ phẫu thuật ReLEx SMILE, cô nàng có thể thực hiện những điều trước đây không thể làm hoặc không thể làm hết sức, ví dụ như nâng cao năng suất làm việc và hoạt động thể thao một cách thoải mái. 

Theo đuổi sự tự do, trở nên tự tin hơn tưởng chừng như rất đơn giản, nhưng đối với Trúc Linh, mổ cận là một quyết định liều lĩnh và đòi hỏi rất nhiều sự dũng cảm. Tuy nhiên, sự liều lĩnh và dũng cảm đó đã giúp cô nàng thay đổi hoàn toàn cuộc sống của bản thân theo chiều hướng tích cực hơn rất nhiều.

 

👉  Đừng để đôi mắt cận thị cản trở bạn tận hưởng trọn vẹn cuộc sống! Tháo bỏ gọng kính - Đón năm mới 2023 bứt phá ngay cùng các ưu đãi đặc biệt đến từ Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản: https://jieh.vn/tin-tuc/tin-su-kien/day-lui-tro-ngai-kinh-gong-chinh-phuc-2023-voi-uu-dai-dac-biet-duy-nhat-trong-nam.html