CHI PHÍ PHẪU THUẬT ĐỤC THỦY TINH THỂ TẠI BỆNH VIỆN MẮT QUỐC TẾ NHẬT BẢN

15/08/2023

Đục thủy tinh thể là căn bệnh thường xuất hiện ở người cao tuổi, gây suy giảm thị lực và có thể dẫn tới mù lòa, cần được phát hiện sớm và có phương án điều trị kịp thời. Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản cung cấp các giải pháp điều trị đục thủy tinh thể an toàn và hiệu quả - phẫu thuật Phaco truyền thống và phẫu thuật Laser Cataract tân tiến nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu những ưu điểm vượt trội của từng phương pháp và giá mổ mắt đục thuỷ tinh thể tại bệnh viện trong bài viết dưới đây!

nhan-thuy-tinh-the
Phẫu thuật đục thủy tinh thể tại Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản

Tại sao nên phẫu thuật đục thủy tinh thể tại Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản?

benh-vien-mat
Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản là đơn vị uy tín trong điều trị đục thủy tinh thể tại Việt Nam

Phẫu thuật viên giàu kinh nghiệm

Hiệu quả của quá trình thay thủy tinh thể nhân tạo phụ thuộc vào yếu tố tay nghề và kinh nghiệm của phẫu thuật viên. Tại Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản, người bệnh sẽ được thăm khám kỹ càng theo tiêu chuẩn Nhật Bản và được phẫu thuật trực tiếp bởi Tiến sĩ, Bác sĩ Vũ Anh Tuấn - Giám đốc chuyên môn bệnh viện. Tiến sĩ, Bác sĩ Vũ Anh Tuấn là chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực điều trị đục thủy tinh thể tại Việt Nam, có gần 30 năm kinh nghiệm trong giảng dạy và hành nghề với hơn 50.000 ca phẫu thuật tại mắt, đặc biệt TS.BS Vũ Anh Tuấn còn là giảng viên đào tạo phẫu thuật viên Phaco - phẫu thuật thay thủy tinh thể.

Quy trình thăm khám và điều trị tiêu chuẩn Nhật Bản

Được đầu tư và quản lý 100% bởi Tập đoàn Paris Miki Holdings (Nhật Bản), Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao đạt tiêu chuẩn Nhật Bản, xứng tầm quốc tế với mức chi phí mổ đục thuỷ tinh thể phù hợp với người dân Việt Nam. Người bệnh sẽ được thăm khám và điều trị qua 14 bước chuyên sâu, đảm bảo tính an toàn và hiệu quả cho quá trình phẫu thuật.

Đa dạng phương pháp điều trị

Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản cung cấp đa dạng các phương pháp điều trị cho người bệnh lựa chọn, bao gồm Phẫu thuật Phaco, Phẫu thuật Laser Cataract - phẫu thuật bằng công nghệ Laser hiện đại nhất hiện nay. Bệnh viện cũng có đa dạng các loại nhân thủy tinh thể đơn tiêu, nhân thủy tinh thể đa tiêu nhập khẩu từ các quốc gia như Pháp, Mỹ, Thụy Sỹ, Nhật Bản....

Hệ thống máy móc hiện đại

Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản sở hữu hệ thống máy móc tân tiến hàng đầu Đông Nam Á, giúp nâng cao hiệu quả điều trị cho người bệnh, bao gồm: Hệ thống Catalys (Johnson & Johnson – Mỹ), Máy chụp cắt lớp đáy mắt OCT 3D (Topcon – Nhật Bản), Máy đo công suất thủy tinh thể IOL Master (Carl Zeiss – Đức),...

Dịch vụ chăm sóc tận tâm

Tại Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản, người bệnh có thể đến khám và điều trị mà không cần người thân đi cùng, vì đội ngũ nhân viên y tế chúng tôi sẽ luôn đồng hành và chăm sóc tận tâm cùng bệnh nhân trong suốt quá trình. Để đảm bảo hiệu quả thị lực tốt nhất sau điều trị, chúng tôi cũng sẽ thực hiện các đợt tái khám định kỳ cần thiết và luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc cho người bệnh.

benh-nhan
Chú Nguyễn Văn Hào - Bệnh nhân phẫu thuật Phaco tại Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản

“Lúc đến Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản, điều khiến tôi ấn tượng là nhân viên thân thiện, thủ tục thuận tiện khi chỉ trong một buổi sáng, tôi đã khám mổ xong xuôi và được về nhà. Trước đó, Bệnh viện thông báo rằng chưa thể tiên lượng được kết quả phẫu thuật do thủy tinh thể quá đục, nhưng sau mổ, thị lực của tôi lên được tới 10/10. Ban đầu tôi có chút lo lắng nên chỉ đăng ký mổ 1 mắt, nhưng với kết quả tốt như thế này, chắc chắn tôi sẽ phẫu thuật mắt còn lại. Xin cảm ơn Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản và Bác sĩ Vũ Anh Tuấn - người đã trực tiếp phẫu thuật và đem lại ánh sáng cho đôi mắt và cuộc đời của tôi!” - Chú Nguyễn Văn Hào, bệnh nhân phẫu thuật Phaco vào tháng 7/2023 tại Mắt Nhật Bản chia sẻ cảm nhận sau phẫu thuật.

Chi phí phẫu thuật đục thủy tinh thể tại Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản

Hiện nay, giá mổ đục thủy tinh thể tại Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản đang được áp dụng như sau (cập nhật vào tháng 8/2023):

 

  • Giá phẫu thuật Phaco - nhân đơn tiêu: từ 16.000.000đ đến 32.000.000đ/mắt.
  • Giá phẫu thuật Phaco - nhân đa tiêu: từ 28.000.000đ đến 52.000.000đ/mắt.
  • Giá mổ đục thuỷ tinh thể bằng laser - Laser Cataract - nhân đơn tiêu: từ 38.000.000đ đến 54.000.000đ/mắt.
  • Giá mổ đục thuỷ tinh thể bằng laser - Laser Cataract - nhân đa tiêu: từ 50.000.000đ đến 74.000.000đ/mắt.

Chi phí mổ mắt đục thuỷ tinh thể nêu trên đã bao gồm kính bảo vệ và thuốc sử dụng 1 lần sau phẫu thuật, 4 tháng tái khám miễn phí không giới hạn số lần.

Như vậy, chi phí mổ đục thuỷ tinh thể tại Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản có mức giá từ 16 - 74 triệu đồng/mắt. Giá thay thuỷ tinh thể nhan tạo còn tuỳ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: phương pháp mổ, loại thuỷ tinh thể nhân tạo người bệnh lựa chọn...Ngoài ra, phẫu thuật đục thuỷ tinh thể cũng được Bảo hiểm y tế hỗ trợ chi trả tuỳ theo từng đối tượng, nên người bệnh được giảm bớt gánh nặng về chi phí điều trị bệnh. 

👉 Chủ động tầm soát đục thuỷ tinh thể để phát hiện và điều trị bệnh kịp thời tại: https://jieh.vn/dich-vu/tam-soat-duc-thuy-tinh-the.

👉 Tìm hiểu thêm về dịch vụ điều trị đục thủy tinh thể tại Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản: https://jieh.vn/dieu-tri-duc-thuy-tinh-the.