BỆNH VIỆN MẮT QUỐC TẾ NHẬT BẢN CÁN MỐC 12.500 CA PHẪU THUẬT RELEX SMILE

22/03/2024

Vào ngày 15/03/2024 vừa qua, Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản đã vinh dự nhận được giải thưởng Vietnam SMILE Ambassadors do Carl Zeiss trao tặng, ghi dấu cột mốc 12.500 ca phẫu thuật ReLEx SMILE được thực hiện thành công (tính đến tháng 9/2023). 

giai-thuong-relex-smile
Lễ trao giải Vietnam SMILE Ambassadors 2024 tại Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản

Vietnam SMILE Ambassadors là giải thưởng thường niên hằng năm của Công ty Carl Zeiss nhằm vinh danh những tổ chức có thành tựu nổi bật trong lĩnh vực Phẫu thuật Khúc xạ

Giải thưởng mang dấu ấn ý nghĩa, đồng thời là minh chứng cho niềm tin của bệnh nhân đối với Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn thể đội ngũ nhân viên y tế, với chất lượng dịch vụ đạt chuẩn Nhật Bản, xứng tầm quốc tế. 

giai-thuong-relex-smile
Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản cán mốc 12.500 ca phẫu thuật ReLEx SMILE

Phát biểu tại buổi lễ, Tiến sĩ, Bác sĩ Vũ Anh Tuấn - Giám đốc chuyên môn Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản chia sẻ: “Đối với một người trực tiếp phụ trách các ca mổ, phương pháp ReLEx SMILE luôn đem đến cho tôi cảm giác an toàn và đáng tin cậy nhờ áp dụng công nghệ tân tiến, giúp người bệnh khôi phục chất lượng thị giác tốt, hạn chế tối đa tỷ lệ biến chứng sau mổ. Cảm ơn nhân viên các phòng ban bệnh viện luôn đóng góp hết sức mình để đem lại thị lực tốt nhất cho người bệnh. Cảm ơn Ban giám đốc đã tạo điều kiện và quan tâm đến bệnh viện. Cảm ơn Công ty Carl Zeiss đã tổ chức lễ trao giải ngày hôm ngay. Hy vọng tương lai, Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản và Công ty Carl Zeiss sẽ hợp tác chặt chẽ, hỗ trợ đa chiều để mang lại kết quả phẫu thuật tối ưu cho những bệnh nhân mắc tật khúc xạ.”

bac-si-tuan
Tiến sĩ, Bác sĩ Vũ Anh Tuấn - Giám đốc chuyên môn Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản

Phẫu thuật ReLEx SMILE là giải pháp điều trị tật khúc xạ bằng laser tiên tiến nhất hiện nay với cơ chế cắt ngầm tiết kiệm mô giác mạc, mang đến những ưu điểm vượt trội cho người bệnh: vết mổ nhỏ chỉ 2mm, hạn chế tác dụng phụ sau phẫu thuật, hầu như không đem lại cảm giác đau, thời gian phẫu thuật và hồi phục nhanh chóng.

👉 Trải nghiệm khám mắt chuyên sâu trước phẫu thuật ReLEx SMILE miễn phí tại Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản (Thứ 4, Thứ 7, Chủ Nhật hằng tuần): https://jieh.vn/dien-dan-lasik-and-phakic