(12/3 - 18/3) CHƯƠNG TRÌNH “TẦM SOÁT SỚM, ĐIỀU TRỊ KỊP THỜI” HƯỞNG ỨNG TUẦN LỄ GLÔCÔM THẾ GIỚI

28/02/2023

Hưởng ứng Tuần lễ Glôcôm thế giới (12/3/2023 - 18/3/2023), với mục tiêu nâng cao nhận thức cho cộng đồng về bệnh lý Glôcôm - nguyên nhân gây mù lòa đứng thứ 2, Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản mang tới cơ hội thăm khám và phát hiện sớm bệnh Glôcôm với chương trình “Tầm soát sớm, điều trị kịp thời”. Theo đó, Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản sẽ miễn phí kiểm tra nhãn áp cho tất cả các khách hàng và Tặng gói khám tầm soát Glôcôm cho đối tượng có nguy cơ cao trong thời gian diễn ra chương trình.

Glôcôm là tên gọi chung chỉ nhóm bệnh lý của đầu dây thần kinh thị giác, có biểu hiện đặc trưng là tổn hại thần kinh, mất thị trường, lõm teo đĩa thị và liên quan đến tình trạng nhãn áp cao. Bệnh gây suy giảm thị lực, thậm chí dẫn tới mù lòa vĩnh viễn và không có dấu hiệu nhận biết rõ ràng, chỉ có thể phát hiện sớm thông qua việc thăm khám mắt định kỳ. Khi phát hiện mắc bệnh Glôcôm, bệnh nhân chỉ có thể duy trì thị lực tại thời điểm điều trị và không thể hồi phục những tổn thương thị lực mà Glôcôm đã gây nên. Vì vậy, việc thăm khám, tầm soát để phát hiện và điều trị kịp thời bệnh Glôcôm, đặc biệt với nhóm đối tượng có nguy cơ cao là rất quan trọng để duy trì một đôi mắt khỏe mạnh.

glocom

Miễn phí kiểm tra nhãn áp

Đối tượng áp dụng: Tất cả các khách hàng tới thăm khám tại Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản vào Tuần lễ Glôcôm thế giới. 

Thời gian áp dụng: 12/3/2023 - 18/3/2023.

kham-mat

Tặng Voucher gói khám tầm soát Glôcôm

  • Đối tượng áp dụng: Áp dụng cho người nhà của bệnh nhân Glôcôm đã từng thăm khám hoặc điều trị Glôcôm tại Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản.
  • Số lượng: Mỗi bệnh nhân Glôcôm có cơ hội nhận được 01 voucher dành cho người thân. 100 Voucher gói khám tầm soát Glôcôm trị giá lên tới 850,000 VNĐ dành cho 100 đăng ký hợp lệ đầu tiên.
  • Link đăng ký: https://forms.gle/9uqwjoqjyCMwtHEC9
  • Thời gian đăng ký: từ 1/3/2023 - 18/3/2023.

Thời gian hiệu lực của Voucher: từ 1/3/2023 - 31/5/2023.

kham-mat

Tại sao nên thăm khám Glôcôm tại Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản?

Chuyên gia đầu ngành

Đội ngũ bác sĩ được đào tạo trong nước và quốc tế, có nhiều năm nghiên cứu chuyên sâu và kinh nghiệm thực tiễn trong điều trị bệnh Glôcôm. Giám đốc chuyên môn - TS. BS Vũ Anh Tuấn là một trong những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực điều trị Glôcôm ở Việt Nam.

Công nghệ hiện đại

Hệ thống máy móc thăm khám và phẫu thuật tiên tiến đến từ các tập đoàn uy tín trên toàn thế giới như máy chụp cắt lớp võng mạc OCT Cirrus 6000 từ hãng Carl Zeiss (Đức), máy chụp thị trường Humphrey Field Analyzer 3 từ hãng Carl Zeiss (Đức), máy đo nhãn áp không tiếp xúc Goldman từ hãng Keeler (Anh).

Quy trình thăm khám & điều trị đạt chuẩn Nhật Bản

Dịch vụ chăm sóc toàn diện, hỗ trợ bệnh nhân trong toàn bộ quá trình thăm khám. Hệ thống bệnh án điện tử theo dõi tình trạng và tiến triển bệnh chặt chẽ. 

bac-si

Thông qua chương trình “Tầm soát sớm, điều trị kịp thời”, Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản mong muốn đóng góp một phần công sức vào việc nâng cao nhận thức của cộng đồng về bệnh Glôcôm, gia tăng cơ hội phát hiện và điều trị sớm, qua đó bảo vệ thị lực cho người bệnh tại Việt Nam.