NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG TIẾT LỘ CUỘC SỐNG SAU 6 NĂM MỔ CẬN

21/12/2023

Một số người cho rằng không phải ai cũng nên mổ cận, đặc biệt là với đối tượng phải sử dụng thiết bị điện tử 8 tiếng/ngày như dân văn phòng. Tuy nhiên, nhận định đó đã không còn chính xác trước sự tiến bộ vượt bậc và không ngừng của công nghệ điều trị tật khúc xạ tân tiến. Lựa chọn phương pháp phẫu thuật ReLEx SMILE - công nghệ mổ cận bằng laser hiện đại nhất, Vũ Hoài Hương (28 tuổi, nhân viên văn phòng tại Hà Nội) khẳng định mổ cận là “quyết định tuyệt vời, đúng đắn nhất và chỉ tiếc rằng không quyết tâm thực hiện sớm hơn”. Sau 6 năm khôi phục lại đôi mắt sáng, Hoài Hương vẫn hài lòng với khoản đầu tư của mình và hạnh phúc vì những thay đổi tích cực từ ngoại hình, công việc cho đến cuộc sống thường ngày.

benh-nhan-mo-can
Hoài Hương chia sẻ trải nghiệm mổ cận thực tế sau 6 năm

Từ một cô nàng rụt rè cho tới cú lột xác ngoạn mục nhờ đôi mắt sáng

Đeo kính đối với Hoài Hương là một trải nghiệm bất tiện và nặng nề. Cô nàng từng không thích gương mặt của bản thân khi đeo kính, cảm thấy phiền toái mỗi khi phải đeo cặp kính gọng dày cộp khiến đôi mắt ngày càng uể oải và thiếu sức sống.

Vào thời điểm tháng 9 năm 2017, Hoài Hương đã quyết định lựa chọn phương pháp ReLEx SMILE tại Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản để phù hợp với độ cận cao (10 độ cận ở cả 2 mắt) và hạn chế tối đa sự xâm lấn tới giác mạc bằng công nghệ laser tân tiến.

Nhờ thực hiện phẫu thuật cận thị, Hoài Hương từ một cô gái khá tự ti về ngoại hình của mình đã trở nên chủ động, hoạt bát hơn trong giao tiếp hằng ngày và cảm thấy yêu hơn đôi mắt to tròn, gương mặt tươi sáng của mình.

“Sau khi mổ mắt, mình thấy tự tin và hạnh phúc hơn. Mọi thứ trở về sáng rõ và mở ra chân trời mới với một đứa từng bỏ kính là không thể làm gì như mình.” - Hoài Hương chia sẻ.

Trải nghiệm mổ cận ReLEx SMILE tại Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản

Với tính cách cẩn trọng trong mọi quyết định, Hoài Hương đã dành ra 3 năm để tìm hiểu về các phương pháp phẫu thuật, thăm khám tại nhiều cơ sở nhãn khoa khác nhau tại Hà Nội, lắng nghe trải nghiệm mổ cận thực tế từ người thân. Cuối cùng, Hoài Hương đã đặt trọn niềm tin vào Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản và hoàn toàn yên tâm với dịch vụ mổ cận chuẩn Nhật tại bệnh viện. Đặc biệt, cô nàng vô cùng an tâm khi được khám khúc xạ trực tiếp bởi chuyên gia người Nhật - Kondo Masami thông qua Tuần lễ chuyên gia.

“Mình được chỉ ra các vấn đề về mắt mà chưa bệnh viện nào từng phát hiện ra. Bản thân mình luôn có sự ưu ái nhất định với dịch vụ Nhật Bản nhờ quy trình kỹ càng, đem lại hiệu quả bền vững cho người bệnh. Mình càng hài lòng hơn với sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, từ anh bảo vệ luôn tươi cười khi mình đến, từ việc họ cầm ô che mưa cho mẹ mình lúc ra xe, đến điều dưỡng hỏi han và hướng dẫn nhẹ nhàng theo từng bước mình khám. Cơ sở vật chất của bệnh viện tiện nghi, sạch đẹp với khung cảnh hồ Trúc Bạch nên thơ, khiến cho mình có cảm giác như đang ở trong khách sạn sang trọng vậy.” - Hoài Hương chia sẻ.

Sau khi được thăm khám kỹ càng, Hoài Hương lựa chọn phương pháp phẫu thuật ReLEx SMILE. Đây là giải pháp điều trị tật khúc xạ bằng laser tiên tiến nhất hiện nay với cơ chế cắt ngầm tiết kiệm mô giác mạc, mang đến những ưu điểm vượt trội cho người bệnh: vết mổ nhỏ chỉ 2mm, hạn chế tối đa các tác dụng phụ sau phẫu thuật, hầu như không đem lại cảm giác đau, thời gian phẫu thuật và hồi phục nhanh chóng.

Quá trình phẫu thuật ReLEx SMILE của Hoài Hương diễn ra nhẹ nhàng chỉ trong 10 phút và không gây cảm giác đau do mắt đã được nhỏ tê bề mặt trước đó. Sau khi mổ, thị lực của cô nàng cũng hồi phục nhanh chóng, đáp ứng đủ điều kiện để làm việc nhẹ nhàng vào ngày hôm sau. Ngoài ra, Hoài Hương chia sẻ rằng cô nàng cũng chăm chỉ tái khám trong suốt 1 năm đầu tiên (theo chính sách miễn phí tái khám 12 tháng sau phẫu thuật của bệnh viện) để theo dõi sát sao tình trạng mắt.

Bệnh nhân tại Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản chia sẻ trải nghiệm mổ cận sau nhiều năm

👉 Đăng ký miễn phí khám chuyên sâu trước mổ (Thứ 4, Thứ 7, Chủ Nhật hằng tuần) tại Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản: https://jieh.vn/dien-dan-lasik-and-phakic.

Cuộc sống sau 6 năm mổ cận

Sau 6 năm kiểm chứng chất lượng phẫu thuật và sử dụng thiết bị điện tử liên tục do tính chất công việc ngồi văn phòng, Hoài Hương vẫn rất hài lòng với quyết định của mình với thị lực sắc nét 10/10. Cô nàng không gặp biến chứng sau phẫu thuật và đặc biệt an tâm với tinh thần trách nhiệm, chăm sóc sát sao, hỗ trợ kịp thời từ bệnh viện.

Để đạt được chất lượng thị giác tốt sau nhiều năm, Hoài Hương chia sẻ bản thân đã luôn duy trì chế độ chăm sóc mắt khoa học, kiểm tra mắt định kỳ, sử dụng nước mắt nhân tạo, đeo kính chống ánh sáng xanh khi sử dụng thiết bị điện tử và cố gắng cân bằng giữa công việc và thời gian thư giãn cho đôi mắt.

benh-nhan-mo-can
Hoài Hương tái khám sau 6 năm mổ cận tại Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản

Được đầu tư và quản lý bởi Tập đoàn Paris Miki Holdings, Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản là địa chỉ nhãn khoa uy tín, với hơn 250.000 lượt thăm khám, hơn 30.000 ca phẫu thuật và tỷ lệ hài lòng lên đến 99%! 

👉 Nhận ngay Ưu đãi mổ cận ReLEx SMILE tại Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản: https://jieh.vn/tin-tuc/tin-su-kien/deal-hoi-mo-can-chuan-nhat-mat-sang-don-2024-but-pha.html.